• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

7 đặc điểm thường gặp ở những cặp đôi hạnh phúc

Hôn nhân gia đình
Nguồn ảnh: Pinterest

Hạnh phúc là một khái niệm trừu tượng và khó để định nghĩa. 

Nếu có ai hỏi bạn, như thế nào là một cặp đôi hạnh phúc? Có lẽ sẽ thật khó để trả lời nhưng, chắc chắn một cặp đôi hạnh phúc sẽ có ít nhất một trong các đặc điểm sau, thử đọc và xem liệu có đúng không nhé!

#1: Hay lên cân cùng nhau
80% các cặp đôi từng được quan sát, thường có gu ăn uống rất giống nhau. Sự đồng điệu trong tình yêu cũng như tâm hồn ăn uống, có thể sẽ khiến cho bạn lên cân không phanh, tuy nhiên về mặt tích cực, thì đây chính là dấu hiệu đầu tiên của một mối quan hệ hạnh phúc!

Nguồn ảnh: Quin

Hầu hết các cuộc hẹn hò của các bạn trẻ ngày nay sẽ là những chuyến food tour ở mọi ngóc ngách trong thành phố, đó cũng là lúc có thể cùng nhau tâm sự hay kể cho nhau nghe về một ngày học tập và làm việc của mình.

#2: Hay cười
Các ông bố bà mẹ luôn không hiểu nổi sao con mình cứ toàn vừa nhắn tin vừa cười khúc khích hay cứ nhìn vẩn vơ lên trời rồi cười ngẩn ngẩn ngơ ngơ?

Nguồn ảnh: Pinterest

Có khó hiểu quá không? Chắc không đâu nhỉ, mật ngọt trong tình yêu ngọt lịm tim thế cơ mà! Cặp đôi mà không hạnh phúc, thì làm sao có dấu hiệu này được, có đúng không nào?

#3: Luôn biết cách thỏa hiệp
Xung đột luôn ít xảy ra tại các cặp đôi hạnh phúc (ít chứ không phải hoàn toàn không có).

Nhưng họ luôn biết cách giảm thiểu sự ngột ngạt cho mối quan hệ của mình trong các cuộc tranh cãi bằng cách lắng nghe đối phương và tìm ra phương án hợp lý dành cho cả hai.

#4: Luôn có không gian riêng dành cho mình
Yêu nhau không có nghĩa bạn cần nhau 24/24 vè 7 ngày/7 để tránh cảm giác bị bó buộc.

Mỗi người luôn cần có không gian riêng để làm điều mình muốn hay sống trong góc nhỏ bình yên của riêng mình. Điều này giúp họ giảm thiểu các áp lực trong cuộc sống.

Nguồn ảnh: Ask

Và khi bản thân cảm thấy thoải mái, thì tâm trạng cũng sẽ dễ chịu hơn khi đối diện với mọi người, không chỉ riêng với người yêu.

#5: Đời sống tình dục hoà hợp
Đây là chủ đề tế nhị không nhiều người cởi mở chia sẻ. Nhưng bạn không thể phủ nhận sự quan trọng của đời sống tình dục hoà hợp trong bất cứ một mối quan hệ tình cảm nào!

Nguồn ảnh: Verilymag

#6: Yêu không tính toán
Khi yêu nhau thật lòng, chúng ta thường có xu hướng cho đi và không tính toán. Với hầu hết các cặp đôi hạnh phúc, họ luôn có suy nghĩ “vì nửa kia” trước hết.

Đương nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn cần phải thực sự tỉnh táo để tránh sự cho đi vô tư và tự nguyện của mình, không bị lợi dụng nhé!

#7: Luôn có những mục tiêu chung
Cùng nhìn chung về một hướng, cho tương lai hay cho những mục tiêu chung, đó chính là động lực thúc đẩy sự phát triển của một mối quan hệ lâu dài và vững chãi của bất cứ cặp đôi nào.

Nguồn ảnh: Unplash

Theo bạn thì sao? Còn những dấu hiệu nào khác của một cặp đôi hạnh phúc mà bạn nghĩ có thể thảo luận trong khuôn khổ chủ đề bài viết không?

Hãy cùng chia sẻ nhé!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.