• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Câu chuyện tình yêu của cặp đôi bé nhỏ nhất thế giới

Hôn nhân gia đình

Kích thước không quan trọng và cặp vợ chồng hạnh phúc này là một minh chứng hoàn hảo cho câu nói trên.

Paulo và Katyucia, chiều cao của cả hai cộng lại chỉ xấp xỉ 180 cm và cặp đôi đã được ghi vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới là cặp vợ chồng nhỏ nhất trên thế giới. Không chỉ nổi tiếng vì thân hình nhỏ bé, Paulo và Katyucia còn được công chúng biết đến qua câu chuyện tình yêu của họ.

Cặp đôi đã được ghi vào sách Kỷ lục Guinness Thế giới là cặp vợ chồng nhỏ nhất trên thế giới

Paulo cao 90 cm và vợ anh, Katyucia chỉ cao hơn chồng 1 cm. Vào năm 2016, cả hai đã trở thành kỷ lục gia thế giới ngay sau đám cưới.

Katyucia chia sẻ rằng mặc dù họ nhỏ bé hơn người bình thường nhưng trái tim và tình yêu của họ dành cho nhau, cho những người thân là không gì có thể so sánh được. Vì vậy những thử thách trong cuộc sống dường như không còn nghiêm trọng nữa vì họ đã có nhau, cùng nhau giải quyết mọi rắc rối. 

Cặp đôi quen nhau trên mạng xã hội. Họ cũng có buổi hẹn hò, nụ hôn đầu, cái ôm đầu tiên và sau đó là đám cưới. Nhưng câu chuyện không chỉ đơn giản như vậy.

Paolo chia sẻ rằng đối với anh, đó là tình yêu sét đánh và kể từ đó, anh không bao giờ nghi ngờ tình cảm của mình dành cho cô. Tuy nhiên, Katusia thừa nhận rằng ban đầu, cô thấy Paolo rất nhàm chán và phiền phức, thậm chí còn chặn anh ta vì những lời ngọt ngào của anh. Nhưng cuối cùng, Paolo đã chiến thắng với tình yêu chân thành của mình, anh giải thích rằng anh ấy chỉ muốn tỏ ra tử tế và lịch sự bằng cách khen ngợi cô.

Chuyện hẹn hò của họ cũng không suôn sẻ như các cặp đôi khác. Do sống ở hai thành phố khác nhau nên cặp đôi đã yêu xa trong một thời gian dài. Tuy nhiên, sau khi nhận ra tình cảm chân thật mà Paolo đã trao cho mình, Katyucia đã chuyển đến thành phố mà Paolo sống. 

Vào thời điểm Paolo cầu hôn bạn gái của mình trong một nhà hàng trước sự chứng kiến ​​của bạn bè, họ đã hẹn hò với nhau được 8 năm. Katyucia chia sẻ rằng ngoài việc bé nhỏ hơn người bình thường thì họ cũng yêu nhau như mọi cặp đôi khác, cũng có lúc tranh cãi và giận dỗi. Cô tự thừa nhận mình là một người có tính cách phức tạp, nhưng Paolo rất bình tĩnh và thấu hiểu. 

Paulo hiện đang là công chức cho chính quyền địa phương và Katyucia là chủ một thẩm mỹ viện, mọi người rất chú ý đến chiều cao của họ, không phải tất cả đều tích cực, nhưng cặp đôi chia sẻ rằng cuộc hôn nhân này đã mang lại cho họ một niềm tin và sức mạnh rất lớn, tình yêu của họ lớn hơn bất kỳ sự căm ghét nào.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.