• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Đám cưới cậu cả Brooklyn Beckham và con gái tỷ phú Nicola Peltz: Tất tần tật từ A đến Z

Hôn nhân gia đình

Kế hoạch tổ chức đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz cuối cùng đã bắt đầu được khởi động và những thông tin chi tiết mới về ngày trọng đại của họ đã được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Với tiềm lực tài chính của hai gia đình, thì không thể nghi ngờ, đây sẽ là một trong các siêu đám cưới trong năm nay.

Khi nào Brooklyn Beckham và Nicola Peltz kết hôn?
Nữ diễn viên Peltz, 27 tuổi và cậu cả nhà Beckham, 22 tuổi, hai người đã gặp nhau tại Lễ hội Coachella cách đây 4 năm.

Họ dự định sẽ kết hôn vào ngày 9/4 tới đây, theo The Sun đưa tin.

Đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz sẽ diễn ra ở đâu?
Buổi lễ được cho là sẽ diễn ra tại bất động sản của cha Nicola - Doanh nhân tỷ phú Nelson Peltz tại Palm Beach, Florida.

Nguồn ảnh: Internet

Khu bất động sản trị giá 76 triệu bảng Anh và có tới 27 phòng ngủ.

Nicola Peltz sẽ mặc gì trong ngày cưới?
Có thể mẹ chồng tương lai của Nicola sẽ đảm nhiệm trọng trách thiết kế váy cưới cho con dâu tương lai, ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng, Nicola đang do dự trước một số mẫu thiết kế váy cưới lộng lẫy đến từ nhà tạo mốt của Ý - Valentino.

Cô được cho là đã gặp riêng stylist của mình - Leslie Fremar tại Rome cho buổi thử váy cưới của mình.

Nhiều khả năng là Victoria Beckham sẽ không tham gia thiết kế váy cưới cho Peltz, mặc dù cô đã lên phác thảo chi tiết thiết kế cho ngày trọng đại của cô ấy, nhưng Victoria sẽ phụ trách lên ý tưởng cho chiếc váy đính hôn của con dâu tương lai.

Nguồn ảnh: Brooklyn Beckham/Instagram

Ai sẽ trở thành Best Man của Brooklyn Beckham?
Hai người anh em tuổi teen của Beckham, là Romeo 19 tuổi và Cruz 16 tuổi, được cho là đã được chọn để đảm nhiệm vai trò này.

Nguồn ảnh: Getty Images

Ai sẽ được mời đến dự đám cưới của Brooklyn Beckham và Nicola Peltz?
Người mẫu nổi tiếng Gigi Hadid được cho là một trong những khách mời đầu tiên, cũng như Nicole Richie và đầu bếp nổi tiếng Gordon Ramsay.

Cha đỡ đầu của Beckham, Elton John nhiều khả năng sẽ không thể tham dự sự kiện này vì ông đang có lịch đi lưu diễn trong thời gian hôn lễ diễn ra.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz nói gì về lễ cưới sắp tới của họ?
Cặp đôi vẫn khá im lặng khi chia sẻ về những chi tiết trong ngày cưới của họ với người hâm mộ.

Nói về cặp đôi sắp cưới, một nguồn tin tiết lộ với The Sun: 'Có thể hiểu được rằng Nicola và Brooklyn muốn đó sẽ là một ngày thật hoàn hảo, chính vì vậy họ sẽ thực sự cân nhắc và chuẩn bị kỹ càng cho mọi tình huống.

Brooklyn Beckham và Nicola Peltz đã chọn ai là người chụp ảnh cưới?
Annie Leibovitz được cho là một nhiếp ảnh gia tiềm năng có thể được mời đến cho ngày trọng đại này.

Người nổi tiếng với những bức ảnh xuất thần từng chụp cho những cái tên hạng A như Demi Moore, Whoopi Goldberg, Gisele Bundchen hay Miley Cyrus…

Nguồn ảnh: HyperFocal

Khách mời có thể sẽ không được sử dụng máy ảnh trong ngày này và đưa thông tin hình ảnh lên các mạng xã hội.

Ai sẽ làm bánh cưới cho Brooklyn Beckham và Nicola Peltz?
Trong khi thông tin chi tiết về bánh cưới của Beckham và Peltz vẫn chưa được xác nhận, cặp đôi này trước đó đã tiết lộ với những người theo dõi của họ trên Instagram rằng họ đã nếm bánh trước đám cưới của mình.

Brooklyn Beckham cầu hôn Nicola Peltz khi nào?
Beckham đã cầu hôn Peltz vào tháng 7 năm ngoái bằng một chiếc nhẫn kim cương ngọc lục bảo nặng khoảng 4,5-5 carat, được cho là có giá khoảng 250.000 bảng Anh.

Khi chia sẻ tin tức trên tài khoản Instagram của mình, cùng với bức ảnh anh đang hôn cô dâu sắp cưới của mình, brooklyn đã viết: 'Hai tuần trước, tôi đã cầu hôn cô gái của mình và cô ấy đã nói Yes, tôi chính là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới.”

"Anh đã khiến em trở thành cô gái may mắn nhất trên thế giới", Peltz viết cùng với bài đăng bức ảnh của chính cô ấy trên tài khoản của mình. “Em không thể chờ đợi để dành hết phần đời còn lại của mình để ở bên anh. Tình yêu của anh chính là món quà quý giá nhất dành cho em.”

Nguồn ảnh: Brooklyn Beckham/Instagram

Tháng trước, Beckham đã tiết lộ về thời điểm anh cầu hôn vị hôn phu Peltz, trong khi nói chuyện với ca sĩ Sebastian Yatra trong chương trình Cookin 'With Beckham.

“Hơn một năm trước. Tôi cầm trong tay một bó hoa và dưới những ngọn nến. Tôi quỳ một chân xuống, lấy chiếc nhẫn ra và cô ấy không biết tôi đang định làm gì '', anh nói. Cô ấy bắt đầu khóc, nhưng cô ấy đã không nói gì trong vòng 5 phút. Tôi đổ mồ hôi liên tục và đã cực kỳ lo lắng trong 5 phút đó.

Cùng chờ đón xem đám cưới này sẽ diễn ra như thế nào nhé!

Theo: Elle
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.