• Về đầu trang
Ốc
Ốc

Đám cưới lãng mạn của sao Glee 'Tina' Jenna Ushkowitz trong mùa covid

Hôn nhân gia đình
Ảnh: For The Love Of It

Nếu là fan của series phim âm nhạc Glee đình đám một thời, bạn hẳn sẽ không còn xa lạ gì với Tina - một nữ sinh trung học Châu Á, nhân vật của cô có tật nói lắp trong 9 tập đầu cho đến khi cô tiết lộ rằng mình giả vờ như vậy vì sự nhút nhát. Trong mùa thứ nhất của Glee, Jenna đã tự mình xây dựng một câu chuyện đằng sau nhân vật Tina, về phong cách, trang phục, câu chuyện gia đình…

Jenna bước vào ngành giải trí từ năm 3 tuổi. Hiện nay, cô được biết đến là một diễn viên, ca sĩ và nhà sản xuất. Jenna Ushkowitz đã kết hôn với David Stanley vào ngày 24 tháng 7 vừa qua.

“Việc lên kế hoạch cho đám cưới trong thời kỳ Covid-19 vô cùng khó khăn. Đã có lúc chúng tôi nghĩ rằng mình sẽ không thể tổ chức đám cưới hoặc chỉ được phép có 20 khách mời”, cô dâu Jenna cho biết. Cô và chồng mình, David Stanley - giám đốc điều hành của một tổ chức phi lợi nhuận về giáo dục, đã chuẩn bị mọi việc theo “từng tuần một”.

Họ đã nhờ sự hỗ trợ từ một công ty tổ chức sự kiện và xin những lời khuyên của các cặp đôi mới cưới. Jenna và David phải rút gọn danh sách khách mời của mình và yêu cầu mọi người tiêm vaccine. Họ lên danh sách những việc cần làm, có cả những việc không theo khuôn mẫu nhưng có lẽ phải chấp nhận. Cô ấy giải thích rằng: “Chúng tôi đã cố gắng tạo ra nhiều niềm vui nhất có thể trong một hoàn cảnh đầy thách thức và nhiều trở ngại”.

“Chúng tôi đã có dự cảm rất tốt về những gì xảy ra ngày hôm đó, một buổi lễ lãng mạn, đặc biệt và thân mật”.

Tìm được địa điểm phù hợp là ưu tiên hàng đầu của Jenna và David.
Bạn sẽ hình dung được đám cưới của bạn sẽ diễn ra như thế nào khi bạn nhìn thấy được địa điểm mà bạn yêu thích.

Và sau tất cả, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra hoàn toàn như ý muốn. Họ đã có một buổi lễ ấm áp và ý nghĩa bên người thân, bạn bè, với phong cách trang trí tối giản, gam màu chủ đạo trung tính, hoa tươi được sắp xếp tinh tế và một tháp sâm panh hoành tráng.

Ngoài ra cặp đôi còn có một bản kế hoạch trong trường hợp không thể tổ chức tiệc cưới: viết lời thề nguyện của riêng mình, tạo “first look”, thưởng thức cocktail và dành thời gian cho chính họ. Jenna và David đã luôn giữ vững lập trường và tự quyết định mọi thứ, họ đã “thực sự làm những gì họ muốn”.

Theo: BRIDES
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.