• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[Spring/Summer 2022] FENDI - Vẻ đẹp nữ quyền

Thời trang

Tối giản, thanh lịch và độc lập, BST Xuân Hè mới nhất của Fendi là tuyên ngôn mạnh mẽ về nữ quyền và sắc đẹp. 

Giám đốc sáng tạo Kim Jones đã cân đối một cách hoàn hảo giữa DNA của thương hiệu Fendi và thời trang hiện đại, mang đến một sự bùng nổ trên đường băng của sàn diễn thời trang Xuân Hè 2022.

“Những người phụ nữ, đang bắt đầu thả lỏng - họ ra ngoài, họ ăn diện. Chúng ta đều đã bị cô lập tại nhà trong một thời gian giãn cách quá dài, đây chính là những gì mà chúng ta cần, ngay lúc này” 

Kim Jones chia sẻ

Một chút hơi hướng tiệc tùng disco của những năm 70 chính là một trong những cảm hứng đầu tiên của BST.

Bạn có thể nhận ra hầu hết các xu hướng đang thịnh hành trong mùa này trên đường băng của Fendi. Từ những chiếc váy tua rua, xuyên thấu với chất liệu lưới ren gợi cảm. Cho tới những bộ suit thanh lịch, áo khoác dài… với điểm nhấn là các đường cut - out táo bạo, kết hợp với những phụ kiện bên trong, điển hình là bikini.

Trong mùa này, chất liệu được Fendi ưu ái chính là lụa. Từ những thiết kế lụa sắc hồng in các loại hoạ tiết đậm phong cách thời trang đương đại, bạn cũng có thể bắt gặp các thiết kế kaftan 100% lụa (với nguồn gốc từ trang phục của người theo đạo Hồi, một mẫu trang phục pha trộn giữa áo và khăn) với tính ứng dụng cao.

Bạn đã và đang thấy gì ở một người phụ nữ thông qua những thiết kế mới nhất của Fendi? 

Một vẻ đẹp đầy nữ tính và thanh lịch bên ngoài, nhưng khoan, đừng lầm tưởng nhé, bên trong đó chính là một người phụ nữ nóng bỏng, rực lửa và đầy quyền lực đó.

Đừng quên theo dõi Lost Bird để không bỏ lỡ những thông tin thú vị bạn nhé!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.