• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

[OFFICIAL] Tiểu thư đình đám nhà Hilton lộng lẫy trong thiết kế váy cưới của Oscar de la Renta

Hôn nhân gia đình

Paris Hilton: chính thức lên xe hoa vào 11/11 vừa qua, ngày cưới mang theo dấu hiệu may mắn bởi chính cô tiểu thư nổi tiếng!

Ngôi sao truyền hình thực tế kết hôn với doanh nhân Carter Reum bằng một đám cưới cổ tích tại khu Bel Air sang trọng thuộc sở hữu của ông nội cô Barron Hilton.

Paris chụp ảnh cùng gia đình
Nguồn ảnh: Jose Villa / Shutterstock

Được biết, hôn phu của cô là một trong những doanh nhân trẻ khá nổi tiếng. Anh là con trai của W Robert Reum, cựu Chủ tịch HĐQT và Giám đốc điều hành của Amsted Industries - một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất ở Mỹ.

“Carter và tôi đã làm bạn với nhau hơn 15 năm. Chúng tôi đã sống cuộc sống của chính mình một thời gian khá dài trước khi chính thức liên hệ lại với nhau vào dịp Lễ Thanksgiving vào năm 2019. Chính vào tối hôm đó, tôi đã cảm thấy một sự khác lạ giữa chúng tôi, và sau đó, mọi việc cứ như vậy, theo đúng cách mà nó nên diễn ra”

Nguồn ảnh: Jose Villa / Shutterstock

Buổi lễ có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Nicole Richie, Paula Abdul, Demi Lovato…

Tessa Hilton, Halle Reum, Brooke Brinson, Whitney Davis, và Farrah Aldjufrie xuất hiện dưới tư cách phù dâu với những chiếc đầm màu hồng đến từ thương hiệu Alice & Olivia.

Nguồn ảnh: Jose Villa / Shutterstock

Còn dàn phù rể thì bảnh bao trong thiết kế Tuxedo từ Nigel Curtiss, giày từ Scarosso, nơ bướm từ Shawn Christopher, vớ của Dead Soxy và cufflinks đến từ Cartier.

Nguồn ảnh: Jose Villa / Shutterstock

Hai nhân vật chính của buổi tiệc là chú rể Carter diện một bộ lễ phục tuxedo sang trọng từ lụa được may đo riêng bởi Ermenegildo Zegna. Còn tiểu thư nhà Hilton thì vẫn như mọi khi, điệu đà trong 4 thiết kế khác nhau xuyên suốt lễ cưới, đặc biệt nhất là chiếc váy cưới có 1-0-2 đến từ thương hiệu mà mọi cô dâu trên thế giới đều ao ước - Oscar de la Renta.

Chiếc váy này mang hơi hướng cổ điển và sang trọng giống như mẫu thiết kế là Lady Kitty Spencer từng diện trong đám cưới của mình đến từ nhà tạo mốt Dolce & Gabbana.

Với phần cổ cao và thân trên được thiết kế đặc biệt với vải ren và đính hoa, cùng một chiếc khăn voan phủ kín phần chân váy.

Chiếc váy này được cô dâu tham gia lên ý tưởng với hai nhà thiết kế hàng đầu của hãng Fernando Garcia và Laura Kim.

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.