• Về đầu trang
Phương Anh
Phương Anh

Tham khảo 7 tài khoản Instagram có thể bạn cần cho đám cưới của mình

Hôn nhân gia đình

Chủ đề trang trí bàn tiệc, thiệp mời đám cưới, kiểu tóc hay váy cưới của bạn... Có quá nhiều điều cần lên kế hoạch cho ngày trọng đại đúng không? 

Có thể 7 tài khoản Instagram dưới đây có thể truyền cảm hứng cho bạn để có thêm thật nhiều ý tưởng hữu ích đó nhé!

#1: Brides - cảm hứng về đám cưới
Brides là một trong những tài khoản nổi tiếng thế giới. Ở đây, bạn có thể tìm thấy nhiều ý tưởng xung quanh khâu chuẩn bị dành cho đám cưới và những khoảnh khắc ý nghĩa của các cô dâu chú rể trên toàn thế giới. 

#2: weddingdresslookbook - váy cưới
Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc váy cưới ưng ý thì tài khoản này là dành cho bạn. Ở đây, họ sẽ gợi ý cho bạn tất cả các thiết kế váy đang có trên thị trường đến những xu hướng mới nhất trên thế giới.

Từ những chiếc váy này, bạn có thể chọn đặt mua, đặt may hoặc tìm trong nước những thiết kế gần giống nhất với mong muốn của bạn!

#3: Fiftyflowers - hoa cưới
Tài khoản này có thể hỗ trợ bạn lên ý tưởng về hoa cưới, vòng hoa đội đầu hay cách sử dụng hoa để trang trí bàn đón khách, bàn tiệc một cách thẩm mỹ và hữu ích nhất!

#4: Lima Cakes hay Sweet Bloom Cakes - bánh cưới
Cảm hứng của Lima Cakes đến từ thiên nhiên hay những loại hoa văn biến tấu mà bạn có thể sẽ không gặp ở bất cứ nơi nào khác, trừ Limas Cakes. Có những sáng tạo lại đậm chất cổ điển với cấu trúc cực kỳ đặc biệt.

Còn Sweet Bloom Cakes lại chuyên về kem bơ nghệ thuật, những chiếc bánh của họ có bề ngoài như những bức tranh sơn dầu 3D trừu tượng với chủ đạo là những đóa hoa ngọt ngào. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm những nhà thiết kế bánh nghệ thuật khác như Mischief Maker, Sophia's Cake Boutique, Cake Opera Co...Họ đều là những nhà làm bánh ngọt chuyên nghiệp cho các đám cưới hay sự kiện lớn với những phong cách hoàn toàn khác nhau.

#5: weddingdecorinspiration hay atisuto_events - tiệc cưới
70% đám cưới hiện nay tại Việt Nam thường được tổ chức tại các trung tâm tiệc cưới theo những phong cách khá phổ biến.

Nếu bạn muốn khác biệt hơn, hãy tìm đến những đơn vị chuyên tổ chức tiệc cưới “cá nhân hoá”. Họ có địa điểm và hợp tác cùng các Wedding Planner, nhờ vậy bạn có thể đưa ra những ý tưởng tham khảo về phong cách trang trí tiệc cưới mà bạn muốn, từ đó có thể hoàn toàn lên ý tưởng cho ngày trọng đại của riêng mình.

Nếu bạn cần tham khảo những thiết kế không gian cưới đẹp thì 2 tài khoản trên là dành cho bạn.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích được cho bạn nhé!

Theo: Maybe Original
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.