• Về đầu trang
Gấu Chó
Gấu Chó

4 địa điểm bí ẩn trên thế giới người thường không bao giờ được bén mảng tới

Khám phá

1. Khu vực 6, Mỹ

Khu vực 6 là một cái tên không chính thức được đặt cho hàng xóm của khu vực 51 nổi tiếng bí ẩn, nằm tại đồng bằng Yucca, Nevada. Khu vực này từng là nơi dùng để tiến hành nhiều cuộc thử nghiệm hạt nhân đặt dưới lòng đất từ năm 1945 cho đến năm 1992.

1480954764 gettyimages 609845268

Ảnh chụp vệ tinh của Khu vực 6. Nguồn hình: Youtube

Được biết nơi này hiện đang thuộc quyền quản lý của bộ Quốc Phòng, bộ An ninh Nội địa và điều hành bởi bộ Năng lượng Hoa Kỳ. Chính vì vậy, địa điểm này là nơi để chế tạo những thiết bị phòng chống khủng bố và các thiết bị phục vụ chiến đấu như máy bay không người lái.

7rikcgtc6ba5vorv6322smslny

Một trong những chiếc máy bay không người lái của Mỹ

Khu vực này cũng ngăn chặn mọi loại vệ tinh và máy bay định vị được vị trí hay dò bất cứ thông nào, đồng thời cấm tiệt người ngoài bén mảng vào địa phận bí ẩn nằm giữa sa mạc. Vì vậy giả thuyết mà khu vực 6 để lại cho nhiều người là liệu có bất kì cuộc thử nghiệm đáng sợ hay tài liệu mật được che giấu tại nơi đây, giống như người anh em khu vực 51.

2. Đảo Bắc Sentinel, Ấn Độ

Tại vịnh Bengal có một hòn đảo nhỏ có tên Sentinel thuộc quần đảo Andaman và Nicobar, nơi sinh sống của bộ lạc Sentinelese hoàn toàn biệt lập với thế giới bên ngoài. Điều đáng sợ ở hòn đảo xinh đẹp này là những thổ dân nơi đây sẵn sàng giết bạn bằng cung tên hoặc mũi giáo của họ nếu bạn dám bén mảng tới gần, dù chỉ quan sát gần bờ.

north sentinel island

Hòn đảo tuyệt đẹp khi nhìn từ trên cao. Nguồn ảnh: Wikipedia.

Theo các nhà nghiên cứu, bộ lạc nguyên thủy này có thể đã sống biệt lập hơn 60.000 năm với dân số từ 50 - 400 người. Dù đã cố gắng tiếp cận và giúp đỡ, nhưng những gì chính phủ và các nhà nghiên cứu nhận lại là sự tấn công hung hăng, bởi vậy thông tin về các phong tục tập quán của họ vẫn còn là ẩn số.

north sentinel island 1

Các thổ dân đứng canh hòn đảo của mình, tuyệt đối không cho kẻ nào xâm phạm. Nguồn ảnh: OrangeSmile Tours.

Một trong những vụ tấn công ghê rợn nhất của người Sentinelese là vào năm 1896, một tù nhân người Ấn Độ bỏ trốn lên đảo đã bị giết bằng một mũi tên trúng cổ họng, thi thể anh ta được tìm thấy trên bờ cát.

Năm 2006, hai ngư dân đánh bắt cua trái phép đã đậu thuyền tại bờ biển của hòn đảo vào buổi đêm và đều bị giết, mọi nỗ lực đem thi thể của họ về bằng máy bay trực thăng cũng bị dập tắt bởi những mũi tên sắc nhọn của người Sentinelese.

bbdc8541b46a4a008acdac2a8a5497df th

Nguồn ảnh: Internet

Sau nhiều cố gắng tiếp cận, chính phủ Ấn Độ đã quyết định ban lệnh cấm tiếp xúc cũng như ghé thăm nơi đây.

3. Căn cứ Dulce, Mỹ

Người ta cho rằng nằm tại phía Bắc tiểu bang New Mexico gần Colorado, bên dưới thị trấn Dulce là một căn cứ quân sự bí mật của nhóm khoa học chính phủ Mỹ kết hợp với người ngoài hành tinh - căn cứ Dulce.

Nơi này hiện đang là một trong những bí ẩn hàng đầu bị che giấu và bảo vệ gắt gao bởi chính phủ và quân đội Hoa Kỳ, giống như Khu vực 51 nổi tiếng.

dulce base drawing 1200x893

Hiện chưa có hình ảnh xác thực nào về căn cứ
này (ảnh minh họa). Nguồn ảnh: The Late Night Hour

Vào năm 1979, một doanh nhân tên Paul Bennewitz đã khẳng định rằng ông đã bắt được sóng liên lạc với tàu của người ngoài Trái Đất và điều tra được một căn cứ ngầm gần thị trấn ở Dulce, nơi tín hiệu được phát ra.

Cùng năm đó, Phil Schneider, một chuyên gia chất nổ Mỹ đã đưa ra loạt câu chuyện đáng sợ về căn hầm này, khi ông còn làm việc tại đây. Ông cũng chính là người đã đặt nền móng cho loạt giả thuyết về những căn hầm quân đội bí mật và sự tồn tại của các sinh vật ngoài hành tinh đang sinh sống đâu đó trên Trái Đất.

exopolzj02 01

Căn cứ này được phỏng đoán là,bao gồm 7 tầng và nằm sâu dưới ngon núi Archuleta. Nguồn ảnh: Internet.

Một giả thuyết ghê rợn nhất về căn hầm Dulce là tại các tầng thấp nhất, những thí nghiệm lai giống con người và người ngoài Trái Đất đang được diễn ra. Bên cạnh đó là những hầm đông lạnh, các phương pháp điều khiển trí não và nhân bản vô tính phụ nữ. Tuy nhiên, tất cả những gì được kể lại mãi mãi là một bí ẩn bởi không một ai có thể tìm được bằng chứng chứng minh sự tồn tại của căn hầm này.

nhan ban vo tinh la gi 4

Liệu công nghệ nhân bản vô tính con người đã được tiến hành bí mật tại đây? Nguồn ảnh: Egypt Two Thousand Ten.

4. Rừng Bohemian, Mỹ

Là một khu cắm trại mang tên "Bohemian Grove" hay tạm dịch là "Rừng Bohemia" nằm trong rừng Bohemian, Monte Rio, California. Nơi đây vẫn được biết tới là điểm đến tụ họp của các quý ông thuộc Bohemian Club.

Vào giữa tháng 7 hằng năm, câu lạc bộ này lại tổ chức những chuyến dã ngoại trong vòng 2 tuần trong những khu lều trại khuất dưới loài cây bách tùng hơn ngàn năm tuổi. Điểm đáng chú ý, thành viên của hội kín toàn là những người đàn ông quyền lực nhất trên thế giới như các tổng thống Mỹ, giám đốc CIA và FBI, thành viên Hoàng gia và ngôi sao nổi tiếng.

i0025345a

Hình ảnh hiếm hoi về hoạt động của hội kín. Nguồn ảnh: Internet.

Được biết mục đích chính thức của hội là cùng nhau tụ hội để chia sẻ đam mê âm nhạc, phim ảnh, vừa thưởng ngoạn thiên nhiên vừa bàn luận về các vấn đề trên thế giới. Nhưng sự thật đằng sau mục đích tươi đẹp kia đã bị đạo diễn phim tài liệu Alex Jones phanh phui.

the dark secrets of bohemian grove

Hình ảnh đầy bí ẩn về nghi lễ thiêu cháy hình nộm người trước tượng một con cú. Nguồn ảnh: Internet.

Hai thiên phóng sự mang tựa đề "Dark Secret In Bohemian Forest" (Bí Mật Đen Tối Trong Rừng Bohemia) và "Suicide" (Tự Sát) là bằng chứng xác thực cho thấy loạt âm mưu thiết lập trật tự thế giới mới, hay "Dự án Manhattan" chế tạo quả bom nguyên tử đầu tiên trên thế giới cũng bắt nguồn từ đây.

bohemiangrove02 01 small

Bức hình cho các thành viên đang thực hiện lễ tử hình, nhưng không ai biết đó là hình nộm hay người thật. Nguồn ảnh: bibliotecapleyades.

Đoạn clip được cắt ra từ bộ phim cho thấy các thành viên của hội kín đang thực hiện một nghi lễ bí ẩn, nhiều người cho rằng đó là nghi lễ tà giáo đáng sợ bởi club này cũng có liên quan tới những hội kín nổi tiếng.

bohemiangrove02 02 small

Bức ảnh "Đứa bé đen" gây hoang mang cho nhiều người. Nguồn ảnh: bibliotecapleyades.

bohemiangrove

Người nằm dưới đất trong ảnh là một viên cảnh sát, được chụp vào năm 1909. Nguồn ảnh: bibliotecapleyades.

Dù có tò mò đến đâu, những người bình thường cũng không được bén mảng tới khu vực này và nếu muốn thì bạn cũng phải là nhân vật có "máu mặt" nhất nhì trên thế giới trước đã. Bởi vậy mới nói bí ẩn mãi mãi cứ là bí ẩn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.