• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Có thể bạn chưa biết: Kẹo socola M&M cũng có giới tính

Ẩm thực

Thương hiệu M&M's ra đời vào năm 1941 khi Thế chiến thứ hai nổ ra. Trải qua hơn 79 năm hình thành và phát triển, M&M's đã giữ vững chỗ đứng của mình trong lòng nhiều khách hàng và trở thành món kẹo tuổi thơ của nhiều nhiều người. M&M’s chinh phục giác quan của khách hàng nhờ hơn 21 màu sắc đa dạng cùng 12 hương vị hấp dẫn từ mong muốn đáp ứng được mọi nhu cầu cho mọi lứa tuổi.

Mars debuts caramel-filled M&M's produced by new technology

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng hãng M&M's đã đưa ra một chiến lược quảng bá khá thú vị, đó là mỗi viên kẹo của M&M's đều có tên và được chỉ định giới tính.

1. Red (Đỏ)

Chân dung anh Đỏ

Theo giới thiệu của M&M's, Đỏ có giới tính nam, độ tuổi rơi vào khoảng 30 với câu cửa miệng: "Tất cả đều được kiểm soát" chứng minh tính cách muốn dẫn đầu. Đỏ là thiên tài với chỉ số IQ cực cao cùng năng lực thể chất không chê vào đâu được. Chính vì thế, Đỏ được bầu chọn là soái ca bảnh nhất nhà M&M's.

Theo M&M's, Đỏ khá tự phụ khi nghĩ bản thân biết tuốt. Nhân vật nổi bật nhất của hãng kẹo này có "năng lực" đặc biệt là phức tạp hoá vấn đề và ... di chuyển lông mày một cách điêu luyện.

What'S Up Mms Sticker by M&M'S Chocolate for iOS & Android | GIPHY
Im Out GIF by M&M'S Chocolate - Find & Share on GIPHY
M&M's GIF | Gfycat
No Thanks GIF by M&M'S Chocolate - Find & Share on GIPHY

2. Yellow (Vàng)

Bên cạnh Đỏ, Vàng cũng là màu sắc được khách hàng M&M's ưa chuộng nhất. Theo mô tả, anh Vàng có chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng cân nặng cỡ "một viên đậu phộng bọc trong chocolate sữa". Không lạnh lùng, khó gần như Đỏ, Vàng thường xuyên nở nụ cười trên môi và lạc quan về tất cả mọi thứ.

Với giới tính nam, Vàng thích phụ nữ đẹp cùng những thứ lông lá. Tuy nhiên, Vàng khá trẻ con theo lời nhận xét của hãng M&M's.

M And M Fan GIF - Find & Share on GIPHY
M&M Hello Sticker by M&M'S Chocolate for iOS & Android | GIPHY
Oh I Know GIF by M&M'S Chocolate - Find & Share on GIPHY
M&M's GIF | Gfycat

3. Orange (Cam)

Cam gây ấn tượng với gương mặt luôn luôn lo lắng, sợ hãi bởi thường xuyên tưởng tượng ra việc có người đang theo dõi mình. Dù là một đấng nam nhi đầu đội trời, chân đạp đất, Cam lại có mong muốn một ngày nào đó tên mình được... đưa vào sách đỏ.

Bởi vì căng thẳng, gương mặt Cam không còn vẻ đẹp trai mà trở nên già cỗi. Thậm chí Cam còn không ăn, không uống, không ngủ để tránh việc... bị ăn.

Nervous M&M Sticker by M&M'S Chocolate for iOS & Android | GIPHY
Scared M&M Sticker by M&M'S Chocolate for iOS & Android | GIPHY
M&m's GIF | Gfycat
Im Fine GIF by M&M'S Chocolate - Find & Share on GIPHY

4. Green (Xanh lá)

Xanh lá có giới tính nữ, là một phát ngôn viên của M&M's và cũng là linh vật cho một vài hương vị khác nhau của hãng kẹo, mặc dù "hương vị chính" của cô là Peanut Butter. Xanh lá có hình tròn (vì là M&M's chocolate sữa).

Xanh lá là nhân vật nữ duy nhất cho đến khi Nâu xuất hiện vào năm 2012 với câu cửa miệng: "Tôi đây chưa vì bất kỳ ai mà tan chảy". Đỏ, Vàng và Xanh dương thường xuyên tán tỉnh Xanh lá nhưng không thành công.

M&M Love Sticker by M&M'S Chocolate for iOS & Android | GIPHY
Mm GIF by M&M'S Chocolate - Find & Share on GIPHY
Jessica Perez and M&M'S® Ms. Green | 2013 Sports Illustrated ...
Green M&M3 GIF | Gfycat

5. Brown (Nâu)

Năm 2012, quý cô Nâu được M&M's giới thiệu là CEO của hãng trong hơn 79 năm qua. Nâu là "chocolate sữa nguyên bản" và là nhân vật nữ thứ hai sau Xanh lá. Điều khiến Nâu đặc biệt chính là tính hướng của cô: người chuyển giới và đồng tính nữ. Nâu nổi tiếng nhất khi xuất hiện trong tư cách Rose Park để "giải quyết vấn đề phân biệt chủng tộc sâu sắc trong thế giới của M&M's". Nâu chính thức được ra mắt trong đoạn quảng cáo của M&M's ở Superbowl phát sóng vào ngày 5/2/2012.

Nâu được xem là nhân vật mang đột phá trong thế giới của M&M's khi là người phụ nữ da màu đầu tiên trở thành CEO của hãng. Cô nhanh chóng tán tỉnh và trở thành một cặp với Xanh lá. Hiện cả hai đang hạnh phúc bên nhau. "Tôi yêu bạn gái mình - quý cô Xanh Lá nhất trần đời. Tôi mừng vì nàng đã giúp tôi khám phá ra con người đích thực của mình", Nâu nói.

M&M Queen Sticker by M&M'S Chocolate for iOS & Android | GIPHY
Pin on Birthdays
Ms Brown (With images) | M&m characters, Typography hand drawn ...
650 Best M&M,s images | M&m's, M&m characters, M m candy

6. Blue (Xanh dương)

Xanh dương có giới tính nam, là một trong những nhân vật chính của M&M's từ năm 1995. Xanh dương là hình mẫu của một người đàn ông năng động, thích tập thể dục và tự tin vào bản thân.

Xanh dương cũng có tâm hồn vô cùng lãng mạn khi có sở thích ngắm trăng, nghe nhạc jazz và làm quen với phụ nữ đẹp cùng câu cửa miệng: "Đừng bao giờ để những cô nàng thấy bạn tan chảy".

The New M&M Flavours Will Take You Around The World! - Star 98.3
Bức ảnh của đại gia đình M&M's

Có thể thấy rằng hãng M&M's đã có một bước đi khôn ngoan khi biến những viên kẹo vô tri vô giác trở thành nhân vật hoạt hình. Không những khiến trẻ em thích thú và quen dần với Đỏ, Vàng, quý cô Xanh lá, Nâu..., M&M's cũng gây ấn tượng với người lớn bằng những hình ảnh sống động và các đoạn quảng cáo ngắn.

Đọc thêm: Nhân viên sợ 'vỡ mật' khi boss bảo làm thêm giờ chỉ vì muốn ngắm mèo cưng nhà mình

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.