• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Máy làm bơ đậu phộng tại nhà - Lý tưởng cho những bữa sáng thơm ngon, dinh dưỡng

Ẩm thực

Bơ đậu phộng là món ăn được rất nhiều người trên thế giới yêu thích, đặc biệt là phù hợp cho những bữa sáng tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đầy đủ dinh dưỡng. Bơ đậu phộng có thể ăn kèm bánh mì, bánh pancake, trái cây hay thậm chí trở thành gia vị nấu nướng.

Kết quả hình ảnh cho peanut butter meals

Tuy nhiên, vì sở thích ăn bơ đậu phộng nên cũng có rất nhiều người mong muốn tự làm bơ tươi ở nhà để hương vị có thể theo ý mình muốn, giảm thiểu chất bảo quản và dĩ nhiên là tươi ngon mỗi ngày.

Kết quả hình ảnh cho peanut butter meals

Trước đây, để làm bơ đầu phộng dường như còn chuyện mất nhiều thời gian và bất khả thi với những ai bận rộn, nhưng giờ đây, nhờ có chiếc máy nhỏ gọn và công năng này, chúng ta có thể thưởng thức bơ đậu phộng do chính mình làm ra.

Kết quả hình ảnh cho Peanut Butter Maker

Không chỉ thích hợp để làm bơ đậu phộng, chiếc máy còn có thể làm ra bơ từ các loại hạt khác. Chỉ cần đổ các loại hạt vào máy, thêm dầu và máy sẽ có nhiệm vụ nghiền nhỏ rồi biến mọi thứ thành bơ thơm ngon, béo ngậy.

Kết quả hình ảnh cho Peanut Butter Maker

Kiểu dáng máy cũng rất cổ điển, nhỏ gọn giúp căn bếp của bạn trông đẹp hơn mà vẫn có thể tiết kiệm diện tích.

Kết quả hình ảnh cho Peanut Butter Maker

Bơ từ các loại hạt được làm tại nhà sẽ tốt cho sức khoẻ với hương vị thơm ngon hơn nhiều so với những sản phẩm đóng gói sẵn. Sau khi chuẩn bị xong một ít bơ đậu phộng tươi, bạn có thể thêm đường, mật ong, socola, quế, muối hoặc bất cứ gia vị nào bạn thích. Ăn kèm bánh mì vào bữa sáng, bạn sẽ có ngay bữa ăn dinh dưỡng, thơm ngon, tiết kiệm thời gian.

Kết quả hình ảnh cho Peanut Butter Maker

Máy làm bơ đậu phộng hiện đang được bán trên Amazon với giá 60 USD (gần 1,4 triệu VNĐ). Nếu bạn cũng đam mê món bơ đậu phộng và mong muốn được ăn bơ tươi ngon mỗi ngày thì hãy nhanh chóng đặt hàng và chờ đợi những bữa sáng thơm béo phía trước nhé.

Theo: 9GAG
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.