• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Những loại trái cây giúp giảm béo và đốt cháy lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn

Ẩm thực

Cân nặng luôn là một vấn đề mà các chị em phụ nữ quan tâm. Bạn chắc hẳn cũng đã từng đặt ra mục tiêu cho bản thân là phải giảm cân. Khi bắt tay vào thực hiện bạn mang sự tập trung và quyết tâm cao độ nhưng rồi đâu vẫn hoàn đấy, giảm cân hoài mà cũng không được. Vây làm sao để có thể giảm cân hiệu quả mà không mất quá nhiều thời gian và sức lực?

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, giảm cân bằng trái cây không chỉ dễ thực hiện, ít tốn kém mà còn mang lại làn da mịn màng, tươi trẻ, duy trì dáng đẹp và sức khỏe tốt.

Bưởi

Một quả bưởi chỉ chứa khoảng 53 calo và 2 g chất xơ, giúp cơ thể có cảm giác no lâu hơn và kiềm chế cơn thèm ăn. Mùi của tinh dầu bưởi còn có tác dụng kích thích hệ thần kinh giao cảm, tăng chuyển hóa chất béo trong cơ thể, từ đó giúp giảm cân. Ngoài ra, bưởi chứa nhiều vitamin C, nước và chất chống oxy hóa giúp đốt cháy mỡ thừa.

cafedidong buoi da xanh ruot trang 1

Nhiều nghiên cứu cho thấy ăn bưởi thường xuyên sẽ giảm nồng độ insulin. Cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy mỡ dư thừa, đặc biệt ở vùng bụng hiệu quả.

Trái bơ

Bơ thường chứa hàm lượng chất béo cao hơn bất kỳ thực phẩm nào khác. Ngoài ra nó còn chứa nhiều axit béo không bão hòa đơn, cực kỳ tốt cho sức khỏe. 1 trái bơ chứa khoảng 20gr chất béo tốt, làm gia tăng hệ trao đổi chất mà còn tăng cường testosterone – 1 loại hocmon giúp giảm béo .

trai cay giam can bang bo

Bơ giúp đẩy nhanh tỷ lệ biến chuyển mỡ thành năng lượng, gia tăng tỉ lệ trao đổi chất. Nó ngăn ngừa khả năng tăng độ biến đường máu, nhờ đó cơ thể không thể nào tích trữ mỡ được

Táo

Các loại táo thường chứa hàm lượng chất xơ cao, có thể gia tăng tỉ lệ trao đổi chất. Pectin trong chất xơ có thể ngăn cơ thể không hấp thu quá nhiều chất béo. Thêm vào đó pectin còn giúp tạo cảm giác no nhờ vậy cơ thể ít thèm ăn. Ăn táo còn giảm lượng đường trong máu, hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi.

1463022458214 3155105

Dưa hấu

Đây có lẽ là loại trái cây giảm cân nhanh nhất vì chúng chứa lượng nước cao và ít carb. Chúng có thể làm bạn luôn tươi trẻ và cung cấp năng lượng nhanh cho cơ thể. Ngoài ra nó còn cải thiện hệ tiêu hóa và giải trừ độc tố, bổ sung chất chống oxy hóa. Dưa hấu chứa nhiều lycopene – 1 hóa chất có thể giảm nguy cơ các bệnh về ung thư và tim mạch.

trai cay giam can bang trai cay nhieu nuoc

Chanh

Chanh có thể nói là một nguồn giải độc gan siêu tốt. Duy trì sức khỏe cho lá gan là nguyên tắc bất di bất dịch để giúp cơ thể trao đổi chất và đốt cháy mỡ. Uống 1 ly nước chanh buổi sáng giúp ngăn ngừa sự tích tụ mỡ cực tốt.

trai cay giam can bang chanh

Cam

Cam nhiều nước và các chất dinh dưỡng, đặc biệt là vitamin C, tăng thể lực cho cơ thể. Uống cam thường xuyên sẽ no nhanh, giảm ăn nhiều, thèm ăn. Nước cam giúp cơ thể tăng sức đề kháng, chống lại vi khuẩn.

trai cay giam can bang cam

Theo: foodeatsafe
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.