• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Quán cà phê Thái Lan mở dịch vụ 'trải nghiệm cái chết' cho những ai đang 'chán đời'

Ẩm thực

Giống như Việt Nam, Thái Lan cũng đang quá tải các tiệm cà phê thú cưng. Xứ sở Chùa vàng có rất nhiều nơi thú vị để bạn đến vừa uống cà phê vừa vuốt ve, cưng nựng chó, mèo hoặc thậm chí là gấu mèo. Chủ đề quán cà phê động vật đã thật sự tạo nên cơn sốt trong năm 2017. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, các quán cà phê đều trông na ná nhau khiến giới trẻ không khỏi nhàm chán.

Đây chính là lí do Kid-Mai Death Café (tiệm cà phê "chết chóc") ra đời. Phong cách này tuy có phần hơi rùng rợn nhưng hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các vị khách. Ngoài ra nó cũng gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về việc con người nên trân quý những khoảnh khắc của cuộc đời.

a

Lối vào cà phê được thiết kế như một hầm tối với câu hỏi khiến nhiều người phải suy ngẫm: "Hôm nay bạn có đang cảm thấy mệt mỏi?".

unnamed

Quán mở cửa từ 10 giờ sáng hàng ngày. Tuy nhiên, các hình thức trải nghiệm "Cái chết" ở quán sẽ được diễn ra sau 12 giờ trưa đến tận khuya.

cf

Tiệm cà phê Kid-Mai Death tọa lạc ngay trung tâm Bangkok. Nó nằm trên đường Aree Soi 1,Thái Lan, cạnh ga tàu BTS. Nếu có dịp bạn hãy thử ghé thăm nơi này.

unnamed 1

Một vòng hoa tang với dòng chữ "Cuối cùng thì bạn chẳng thể mang gì theo bên mình" được dùng để bài trí trong quán. Tất cả các thiết kế trong Kid-Mai Death Café đều lấy ý tưởng từ đám tang thật sự.

cf8

Quán cà phê có rất nhiều câu hỏi được đặt ra để thực khách tự ngẫm nghĩ về cuộc sống của chính mình: "Liệu bạn đã sẵn sàng nếu tối nay đi ngủ và sẽ không bao giờ thức dậy được nữa?"

cf2

Quán cà phê còn chu đáo chuẩn bị sẵn bộ ma nơ canh hình xương người để các khách hàng độc thân có thể chụp hình cùng.

cf1

Khách sẽ được tham gia những mini game thú vị. Cụ thể họ phải cách nằm im trong quan tài đã đóng nắp, trong 3 phút. Ai thành công sẽ nhận phiếu giảm giá 20 baht (tương đương 15.000 đồng) cho tổng hóa đơn.

cf5

Các loại thức uống đặc trưng của quán cũng khá độc đáo từ tên gọi đến cách pha chế. Tên bốn loại đồ uống trên lần lượt là: Sinh - Lão - Bệnh - Tử.

cf4

Hoặc nếu không bạn có thể chọn những thức uống thú vị khác như: Ngày cuối cùng, tuần cuối, tháng cuối cùng...

acc89nh chucca3p man hinh 2018 03 30 luc 16 02 49

cf6

Đây là quán cà phê dành cho các khách hàng đến chiêm nghiệm cái chết của chính mình, qua đó trân trọng cuộc sống hiện tại của họ hơn.

Nếu có cơ hội, bạn nên thử đến quán cà phê Kid-Mai Death để thử một lần đối diện với cái chết, từ đó nhận ra rằng những khoảnh khắc trong cuộc sống đáng trân trọng đến nhường nào.

Theo: Koreaboo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.