• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Bạn có biết: Hơn một nửa người Mỹ tin vào người ngoài hành tinh

Khám phá

Suốt một thời gian dài, những câu chuyện về đĩa bay luôn bị coi là trò đùa, những sự việc nhìn thấy vật thể lạ trên trời cũng trở thành mục tiêu của các thể loại thuyết âm mưu.

Tuy nhiên lần đầu tiên trong lịch sử, Lầu Năm Góc thừa nhận sự tồn tại của UFO (unidentified flying object - vật thể bay không xác định), mặc dù chúng đã được các quan chức quốc phòng và tình báo Hoa Kỳ đổi tên thành UAP (unidentified aerial phenomena - hiện tượng trên không không xác định).

Các hình ảnh và video bị rò rỉ vào năm 2019, cho thấy “không có dấu hiệu rõ ràng nào cho thấy có bất kỳ lời giải thích phi mặt đất nào” cho các máy bay bí ẩn, nhưng họ cũng không loại trừ điều đó.

Điều này ngay lập tức trở thành tin tức đầy hứa hẹn cho những người tin tưởng lâu năm của các học thuyết về người ngoài hành tinh. Có rất nhiều người như vậy. Theo infographic về những lần số lần nhìn thấy UFO của Ace Cash Express, trên thực tế, con số này đã tăng lên theo thời gian.

Những lần nhìn thấy UFO ở HOA KỲ từ 2010 - 2021

Theo một cuộc khảo sát của Ipsos, có đến 52% người Mỹ tin vào sự sống ngoài Trái đất, trong khi 16% nói rằng họ đã tận mắt chứng kiến ​​một thứ mà họ nghĩ là UFO. Trên thực tế, có 49% người Mỹ được khảo sát cho biết họ cần chính phủ liên bang đưa ra một báo cáo đầy đủ chi tiết các công việc tại Khu vực 51.

Các bang nhìn thấy UFO nhiều nhất

Khả năng có sự sống ngoài hành tinh là điều rất thú vị đối với người dân Mỹ, niềm tin đấy đã kéo dài hơn thập kỷ. Họ tin rằng UAP có công nghệ tiên tiến hơn nhiều so với bất cứ điều gì nước Mỹ từng đạt được.

Trên thực tế UFO vẫn là một điều kỳ bí với chúng ta và có hàng tá thuyết âm mưu xoay quanh vấn đề này.

Theo: torontosun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.