• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Bí ản trước cảnh hàng trăm con chim đang bay tự nhiên đâm sầm xuống đất

Khám phá

Một đoạn video lan truyền trên mạng cho thấy một đàn chim hàng trăm con két đen đầu vàng bay thẳng vào vỉa hè ở thị trấn Cuauhtémoc của Mexico đã khiến nhiều người phải vò đầu bứt tai về nguyên nhân.

Đoạn phim từ camera an ninh cho thấy một đàn chim két đen đầu vàng lớn lao xuống một ngôi nhà trước khi lao xuống đường nhựa một cách tàn bạo. Mặc dù hầu hết các loài chim cố bay lên bầu trời sau vụ va chạm kỳ lạ, nhưng nhiều con đã không sống sót nổi sau vụ va chạm kinh hoàng

Theo các báo cáo địa phương, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 7 tháng 2, nhưng đã lan truyền vào tuần trước, sau khi nó được lan truyền trên mạng xã hội Mexico. Giờ đây, các chuyên gia đang cố gắng đưa ra câu trả lời cho những hành vi bất thường của loài chim này.

“Tôi cho rằng do cơ chế phòng thủ của đàn chim khi gặp kẻ địch nhưng mọi việc diễn ra không như dự tính. Những con chim két đang bay cùng nhau thì đột nhiên đổi hướng để đánh lạc hướng những kẻ săn mồi ,” Tiến sĩ Alexander Lees, giảng viên cao cấp về sinh học bảo tồn tại Đại học Manchester Metropolitan cho biết

Richard Broughton, một nhà sinh thái học của Trung tâm Sinh thái và Thủy văn Anh cho biết ông không nhìn thấy bất cứ kẻ săn mồi nào trong đoạn video ngắn nhưng ông chắc chắn đến 99% đó là do một kẻ săn mồi gây ra.

"Ngày tận thế là đây ư", "Chuyện này thật đáng sợ, đây không phải là lần đầu tiên tôi đọc về những vụ việc tương tự xảy ra trên khắp thế giới", cư dân mạng bình luận.

Bất chấp lời giải thích của các chuyên gia, nhiều người trên mạng xã hội có khuynh hướng tin vào các thuyết âm mưu liên quan đến công nghệ 5G, điện giật và thậm chí là ô nhiễm cực độ.

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.