• Về đầu trang
Kiên Nguyễn
Kiên Nguyễn

Con sen sốc khi biết chó cưng nuôi ba tháng thực ra là con cáo

Khám phá

Mãi đến khi phát hiện chó cưng của gia đình nuôi suốt 3 tháng qua thường xuyên rượt đuổi bắt gà ăn thịt thì gia đình chủ mới biết đó thực ra là một con cáo.

Maribel Sotelo, một phụ nữ đến từ thành phố Comas, Peru, không còn lựa chọn nào khác ngoài việc liên hệ với Cơ quan Rừng và Động vật Hoang dã địa phương yêu cầu hỗ trợ đến bắt 'con chó cưng Husky' của gia đình.

Sotelo - con trai của cô nhận nuôi một thú cưng mà cô cho rằng đó là con chó Husky và đặt tên cho nó là Run Run. Các thành viên trong gia đình Maribel Sotelo hết mực cưng chiều thú cưng và chăm sóc, cho ăn thức ăn như một chú chó thông thường.

Maribel Sotelo cho biết: "Con trai tôi muốn nuôi một con thú cưng và tôi đã nhận nuôi một con chó. Khi mới mua về Run Run còn nhỏ và luôn hành xử như một con chó".

Khi con trai của Maribel mang Run Run về nhà, họ nhận thấy rằng con chó bị thương, vì vậy gia đình đã chăm sóc cho nó khoẻ trở lại. Cho đến khoảng một hai tuần trước, mọi thứ vẫn bình thường, nhưng nó lớn lên chúng tôi nhận thấy chú chó hành động khác hẳn.  Chú chó cưng bắt đầu đuổi theo lợn, gà, vịt xung quanh khu phố, và ngay sau đó mọi người bắt đầu phàn nàn. Điều này đã khiến Maribel Sotelo phải bồi thường thiệt hại cho hàng xóm.

Sau khoảng 3 tháng, Maribel Sotelo vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra rằng chú chó gia đình chăm sóc thời gian qua thực ra là một con cáo.

"Nó không hung dữ, không tấn công chúng tôi hay người khác, nhưng chúng tôi phải đền bù thiệt hại cho những người hàng xóm vì Run Run đã đuổi bắt và ăn gà của họ", Maribel Sotelo cho biết.

Cuối cùng, Maribel Sotelo phải gọi tới Cơ quan Rừng và Động vật hoang dã quốc gia để đưa con cáo trở lại tự nhiên. Run Run thực sự là một con cáo Andean, hành động săn bắt gà, gia cầm, lợn là bản năng tự nhiên.

Video về vụ việc

Theo: odditycentral
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.