• Về đầu trang
Treng
Treng

99 % dân số đều làm những việc giống nhau, 1% còn lại chọn cách sống thú vị hơn nhiều

Cuộc sống

Mỗi người đều có quyền chọn lựa cuộc sống của riêng mình. Đa số chọn lối sống giản dị, đơn giản thì có một số cá nhân lại muốn tận hưởng cuộc sống khác biệt và độc đáo so với đồng loại.

Người phụ nữ sống chung với nhện

a98788 lifestyle 8 spider

Trong khi mọi người bị ám ảnh bởi những con nhện góa phụ thì Jay Reich sống tại thị trấn Bracknell, Anh lại có tình yêu to lớn với loài sinh vật tám chân này. Cô luôn muốn sở hữu một bộ sưu tập nhện góa phụ và thậm chí còn có ý định cho con nhện này cắn để chứng minh với mọi người nó vô hại như thế nào. Hiện tại, cô đang sống cùng với hàng chục con nhện góa phụ, loài nhện được coi là độc nhất thế giới.

Người phụ nữ khỏe mạnh muốn bị liệt nửa người

a98788 lifestyle 9 paralyzed

Bị mắc kẹt trên xe lăn suốt đời là một cuộc sống khiến nhiều người cảm thấy tồi tệ. Thế mà Chloe Jennings-White lại mơ ước bị liệt nửa thân dưới. Vào năm 2008, các bác sĩ đã chẩn đoán cô bị BIID (Rối loạn nhận dạng toàn vẹn cơ thể), một rối loạn tâm lý nghiêm trọng khiến cho người bị bệnh cảm thấy họ sẽ hạnh phúc hơn khi sống như người tàn tật hoặc người bị liệt.

Gia đình sống như năm 1986

a98788 lifestyle 4 1986

Gia đình của Blair McMillan đã thực sự rời xa nhịp sống hiện đại để quay trở về những năm 1986. Ông sử dụng cuốn bách khoa toàn thư cổ điển thay vì mạng internet khi muốn tìm hiểu một cái gì đó. Ngôi nhà của họ đã không sử dụng bất kỳ công nghệ hiện đại nào sau năm 1986. Đây có lẽ là cuộc sống khiến những ai yêu thích công nghệ phải "khóc thét". Gần đây, gia đình này đã đi du lịch khắp Hoa Kỳ với các bản đồ giấy. Ngoại lệ duy nhất trong căn nhà của họ là một chiếc xe KIA 2010 không có định vị GPS.

Người phụ nữ sống với hơn 700 con mèo

article 0 0d3c97d300000578 68 634x430

Bà Lynea Lattanzio đã sống một mình với hơn 700 con mèo ở Parlier, California. Khi còn nhỏ, bà luôn muốn nuôi một con mèo nhưng không được mẹ đồng ý. Hiện tại, bà đã có một khu bảo tồn mèo của riêng mình.

Sau khi li dị vào năm 1981, bà đã bắt đầu nhận nuôi những con mèo bị bỏ rơi và cứu sống được hơn 19.000 con vật đáng thương.

Người đàn ông sống với gián

a98788 lifestyle 6 coackroaches

Kyle Kandilian, một sinh viên đại học đến từ Dearborn, Michigan không chỉ không sợ gián mà còn sống chung với hàng trăm ngàn con côn trùng này. Hiện tại, bộ sưu tập gián của anh ta đã lên đến 200.000 con. Phòng ngủ của Kyle Kandilian được trang trí bằng các hộp và thùng chứa đầy gián từ 130 giống khác nhau. Điều bất ngờ hơn nữa là bố mẹ của Kyle vô cùng ủng hộ đam mê của con trai.

Người phụ nữ sống trong ống sắt suốt 61 năm

a98788 lifestyle 2 iron lung

Martha Mason sinh ngày 31/5/1937 ở thị trấn Lattimore, Bắc Carolina. Bà bị bại liệt năm 11 tuổi và phải duy trì sự sống bằng cách nằm cố định bên trong một cái "phổi sắt". "Phổi sắt" là một thuật ngữ dùng để mô tả một máy thở áp lực có khả năng tăng và giảm áp suất không khí để giúp Martha Mason hô hấp dễ dàng hơn.

Mặc dù bị bại liệt nhưng bà vẫn tốt nghiệp trung học và tổ chức các bữa tiệc tối tại nhà. Người phụ nữ phi thường này đã mất vào năm 2009.

Người đàn ông sống như một con chó

wn boomer the dog jt 131105 16x9 992

Gary Matthews từng tự thú nhận rằng anh ta là một con chó. Người công nhân đã nghỉ hưu này muốn được mọi người chấp nhận lối sống kỳ lạ của mình. Ông mặc một bộ đồ đầy lông, ăn thức ăn cho chó từ một cái bát dành cho thú cưng. Thậm chí, Gary còn sủa, ngủ trong cũi, đuổi theo xe hơi và đào xương ở sân sau giống như bất kỳ con chó nào khác.

Người phụ nữ sống như một người ở thời đại Victoria

2d9692304 today victorian living woman 131114 3 fit 560w

Sarah Chrisman không bao giờ muốn mặc áo nịt ngực, nhưng sau khi chồng cô tặng cô một bộ đồ lót kiểu cũ vào sinh nhật lần thứ 29, suy nghĩ của cô đã thay đổi hoàn toàn.

Cô nghiên cứu kỹ hơn về trang phục của phụ nữ từ thời Victoria, và bắt đầu ăn mặc theo cách đó. Chồng Sarah là Gabriel ủng hộ lối sống của cô. Cặp vợ chồng này hoàn toàn bị mê hoặc bởi các bộ trang phục thời xưa.

Đã bao giờ bạn có ý muốn thử sống khác biệt một chút so với các đồng loại của mình và tập tành một thói quen độc đáo nào đó? Đừng ngại ngần vì biết đâu điều đó lại khiến cuộc sống của bạn thú vị hơn theo một cách mới mẻ.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.