• Về đầu trang
Chymmee
Chymmee

Ấm lòng câu chuyện hai học sinh trao trả lại chiếc ví bị mất và được hậu tạ... 125 chiếc bánh pizza

Cuộc sống

Kang Tae Won và Han Woong là học sinh của trường Trung học Seogwipo, đảo Jeju, Hàn Quốc. Theo trang AllKPop, hai em đã tìm thấy một chiếc ví ở trên đường vào ngày 30 tháng 1. Được biết, chiếc ví chứa khoảng 300,000 Won (tương đương khoảng 6 triệu VND) được hai học sinh nhìn thấy khi đang trên đường trở về nhà sau giờ học thêm.

Hình ảnh tiệc "pizza" diễn ra tại trường Trung học Seogwipo nhờ sự tốt bụng của hai cậu học sinh

Sau khi kiểm tra ví và thấy rằng chủ nhân là một người đàn ông 34 tuổi tên Oh Sang Jin, hai học sinh đã quyết định tự tìm đến và trả tận tay món đồ thất lạc này về với người sở hữu.

Hình ảnh chiếc ví bị rơi của anh Oh Sang Jin được hai cậu học sinh nhặt được

"Bọn em chỉ tình cờ nhìn thấy chiếc ví. Và hai đứa em cũng không nghĩ đến việc được hậu tạ khi trả lại nó." - Trích lời Kang Tae Won chia sẻ với tờ báo địa phương.

Video về sự việc trên nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cư dân mạng Hàn Quốc:

Anh Oh Sang Jin tình cờ lại chính là cựu học sinh của trường Trung học Seogwipo. Và để tuyên dương hành động cao đẹp này của 2 em học sinh, anh đã quyết định gửi tặng 125 hộp bánh Pizza tới ngôi trường này vào ngày 20 tháng 5. Anh còn cho hay rằng anh rất tự hào về hai cậu bé cùng nghĩa cử cao đẹp này và số tiền được bỏ ra để trả cho "bữa tiệc" pizza là hoàn toàn xứng đáng.

Theo: Nextshark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.