• Về đầu trang
Chim Vịt
Chim Vịt

Bạn sẽ khóc khi biết người cha tàn tật ki cóp cả năm trời chỉ để tặng con gái món quà này

Cuộc sống

Năm 1981, một người đàn ông tên là Jim không may gặp phải một tai nạn nghiêm trọng. Ông được đưa về nhà ở trạng thái hôn mê bất tỉnh trong vòng 6 tuần với những chấn thương nghiêm trọng.

Mọi người đều nghĩ Jim sẽ không qua khỏi, tuy nhiên phép màu đã xuất hiện. Mặc dù Jim bị gãy rất nhiều xương, nhiễm trùng và chấn thương ở vùng não nhưng ông vẫn sống sót.

Sau khi trải qua tai nạn, sức khỏe của Jim không còn được như trước, khiến ông trở thành một người tàn tật. Dù bị bệnh tật hành hạ nhưng Jim vẫn suy nghĩ lạc quan, thậm chí ông còn cố gắng kiếm một công việc để có thể hỗ trợ cho gia đình.

2

Jim cùng cháu của mình

Dù đã rất cố gắng để tìm việc nhưng bởi vì sức khỏe quá yếu sau tai nạn cộng với việc Jim không còn trẻ nữa nên không có chỗ nào đồng ý chấp nhận thuê ông.

3

Một ngày nọ, một trong bốn người con của Jim là Morgan đã đăng tải bức ảnh về ông lên Twitter kèm bài viết khiến nhiều người phải rơi nước mắt.

1

Con gái của Jim là Morgan

4

bài đăng của Morgan

Như mọi người đã biết, cha tôi là một người khuyết tật và ông ấy cũng đã già. Ông không thể tìm được công việc nên không có thu nhập nào cả. Nhưng ông vẫn cố dành dụm tiền trong những tháng vừa qua, lúc đầu tôi không hiểu được lý do cha tôi làm việc này nhưng hôm nay tôi đã hiểu ra...

Hóa ra Jim cố gắng tiết kiệm tiền chỉ để con gái mình có thể có được một cốc cafe thật ngon, vì ông không có thu nhập nên ông chỉ có thể tích góp từng chút, từng chút một qua nhiều tháng bằng số tiền trợ cấp ít ỏi của mình để có được lọ tiền này.

5

Ngay khi đi làm về, tôi vào phòng và thấy lọ tiền này. Tôi đã rất bất ngờ khi thấy dòng chữ của bố mình và bật khóc nức nở. Hóa ra ông tiết kiệm tiền không phải để sử dụng cho bản thân mà là để dành cho tôi, điều này làm cho tôi rất xúc động.

6

Dòng chữ “Tiền mua cafe, yêu con, bố!”

Dù số tiền này đối với mọi người là không lớn nhưng với Morgan đây là những đồng tiền mà cô trân trọng nhất. Những đồng tiền này chính là những tình cảm, sự yêu thương của người cha dành cho cô.

7

Morgan chụp ảnh cùng cha mình (Jim)

8

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Jim

Sau khi chia sẻ điều này lên Twitter, Morgan đã nhận được nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ mọi người

9

Cảm động rớt nước mắt

11

Câu chuyện này đã làm tôi khóc. Quá ngọt ngào...

Sau khi tìm hiểu câu chuyện của Jim và Morgan nhiều người cảm động bởi tình cha con của họ, sau đó Morgan đã thành lập quỹ Go Fund Me để kêu gọi mọi người giúp đỡ cho ba mình có thể được điều trị và phục hồi. Chỉ sau 3 ngày cô đã thu được 9000 đô la (khoảng 200 triệu).

Mặc dù Jim đã gặp rất nhiều mệt mỏi và khó khăn, nhưng ông vẫn luôn suy nghĩ rất tích cực và sống hạnh phúc. Morgan nói rằng: "Bởi vì những suy nghĩ lạc quan đó cộng với sự quan tâm chăm sóc từ các thành viên gia đình, cũng như niềm tin vững chắc vào Thiên Chúa, đã giúp ông vượt qua được bệnh tật". Morgan hy vọng rằng câu chuyện của cha cô sẽ có thể truyền cảm hứng tới cho những người phải đối mặt với những khó khăn tương tự.

Theo: teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.