• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Con làm cha chịu': Chủ tịch Korean Air cúi đầu xin lỗi, cùng lúc đuổi việc 2 cô con gái cưng

Cuộc sống

Hôm 22/4, ông Cho Yang Ho - chủ tịch tập đoàn Hanjin đồng thời là người đứng đầu hãng hàng không quốc gia Korean Air - chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng vì bê bối "hất nước vào mặt nhân viên" của con gái út Cho Hyun Min.

photo 1 15244541315131654459174

Ông cho biết, sẽ miễn nhiệm chức vụ phó chủ tịch cấp cao của Cho Hyun Min tại Korean Air và vị trí điều hành tại Hanjin Group. Thay vào đó, Seok Tae Soo - chủ tịch Hanjin KAL - được điều về thế chỗ Cho Hyun Min.

Để CEO chuyên nghiệp không phải là "con ông cháu cha" nắm vị trí của Cho Hyun Min trong thời điểm này được coi là hành đông "chữa cháy" khôn ngoan của Chủ tịch Cho. Ông đồng thời cũng cam kết thiết lập một ủy ban nội bộ để ngăn chặn những sự kiện đáng tiếc như trên xảy ra trong tương lai.

cho3

Ông Cho Yang Ho cũng quyết định cho con gái lớn Cho Hyun Ah thôi chức chủ tịch khách sạn KAL vì lùm xùm liên quan đến trốn thuế hải quan bị truyền thông phanh phui vào tuần trước. Đây là lần thứ 2, ông phải đứng ra chịu trách nhiệm trước công chúng vì "công chúa hư" nhà mình sau scandal lạm quyền của Cho Hyun Ah năm 2014.

chu tich korean air nguoiduatin

Như vậy, sau hơn 10 ngày diễn ra scandal của 2 ái nữ cùng 2 loạt đơn kiến nghị trách phạt gửi đến Nhà Xanh, ông trùm ngành hàng không xứ Kim chi đã đưa ra những hành động thiết thực nhằm xoa dịu cơn phẫn nộ của công chúng xứ này.

Theo: Korea Herald
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.