• Về đầu trang
Colima
Colima

Con gái chủ tịch Korean Air bị chỉ trích vì hất nước vào mặt nhân viên như trong phim

Cuộc sống

Vào ngày 12/4, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin vụ việc con gái chủ tịch Korean Air - Cho Hyun Min hất nước vào mặt một nhân viên ngay trong buổi họp.

Cụ thể, vì quá tức giận trước việc anh A không trả lời được câu hỏi của mình về chiến dịch quảng bá của Korean Air tại Anh, bà Cho đã ném chai nước xuống sàn và hất nước vào mặt A. Thông tin này được đăng tải nặc danh trên diễn đàn của công ty nhưng đã bị xóa ngay sau đó không lâu.

Được biết, Cho Hyun Min (35 tuổi) hiện đang giữ chức Giám đốc điều hành của Korean Air, đồng thời là con gái thứ hai của ông Cho Yang Ho, chủ tịch Korean Air. "Ông trùm” của hãng hàng không này và tập đoàn Hanjin Group hiện đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận Hàn Quốc sau màn ra oai lố lăng của con gái.

2016070820372874

Là "tiểu thư cành ngọc lá vàng", Cho Hyun Min không ngại thể hiện quyền lực của mình ngay chốn đông người.

Trong thông báo cùng ngày, Korean Air tuyên bố: “Việc Giám đốc Cho đã lớn tiếng trong cuộc họp và ném chai nước xuống sàn nhà là sự thật. Tuy nhiên, tin đồn Giám đốc Cho hất nước vào mặt của ai đó là hoàn toàn không đúng. Ngay sau sự cố chấn động này, Giám đốc Cho đã gửi tin nhắn xin lỗi đến mỗi người trong  cuộc họp nói trên, bao gồm cả anh A.”

00503262 20180412 1

Đoạn tin nhắn bị xóa với nội dung tố cáo cô Cho Hyun Min hất nước vào mặt nhân viên A được đăng tải trên diễn đàn của công ty quảng cáo mà nhân viên này đang làm việc.

Cho Hyun-Min (Emily Cho), hiện giữ chức vụ Phó tổng giám đốc cao cấp phụ trách marketing của Jin Air - một thương hiệu thuộc Korean Air nhưng phát triển theo hướng hàng không giá rẻ. Cho Hyun Min cũng từng tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh của đại học Nam California.

Sau khi vụ lùm xùm được đăng tải trên báo chí, Cho Hyun Min đã gửi lời xin lỗi công khai trên facebook:

Tôi xin gửi lời tạ lỗi chân thành về những hành động ngu ngốc, bất cẩn của mình vừa qua.
Đây là những hành động không thể chấp nhận được cho dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đi nữa.
Ngay sau đó, tôi đã gửi lời xin lỗi đến từng thành viên của công ty sự kiện.
Dù tôi rất quan tâm đến chiến dịch quảng cáo, nhưng tôi nhận ra điều quan trọng hơn là bạn còn phải biết tôn trọng người khác. Tôi xin lỗi vì đã không thể kiềm chế được cảm xúc của mình.
Xin lần nữa cúi đầu tạ tội với mọi người.
Cho Hyun Min kính thư.

00503085 20180412

Bài xin lỗi được đăng tải trên facebook của Cho Hyun MIn.

Đây không phải là lần đầu tiên gia đình chủ tịch hãng hàng không Korean Air dính tới bê bối lạm dụng chức quyền.  Vào cuối năm 2014 - đầu 2015, cô Cho Hyun Ah, Phó tổng giám đốc Korean Air, đồng thời là chị gái của cô Cho Hyun Min, đã bị Tòa án tối cao Hàn Quốc tuyên án 10 tháng tù vì tôi vi phạm luật hàng không, ép buộc và can thiệp vào việc thi hành nhiệm vụ.

Trước đó, cô Cho Hyun Ah đã dùng quyền lực của mình để ép máy bay phải quay về sân bay tại New York và đuổi việc tiếp viên trưởng của chuyến bay vì cô được phục vụ hạt mắc ca bằng túi mà thay vì đĩa.

Cô Cho Hyun Ah

Vụ bê bối của cô Cho Hyun Min đã làm dấy lên làn sóng phẫn nộ tại Hàn Quốc, nơi mà nền kinh tế bị thâu tóm bởi những tập đoàn Chaebol. Các cậu ấm, cô chiêu của những tập đoàn này luôn hành xử kênh kiệu, đòi những đặc quyền đặc lợi trên trời. Khi vướng vào các lùm xùm, họ lại không chịu nhận án phạt mà luôn dùng tiền và quyền lực để chạy tội.

Theo: Nate
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.