• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Bắt gặp con trai 15 tuổi 'tự xử' trong phòng ngủ, bố mẹ quyết định lắp đặt camera giám sát

Cuộc sống

Cách đây không lâu, tờ The Sun của Anh đưa tin về việc một cậu bé 15 tuổi (tạm gọi là A) đang có ý định khởi kiện chính bố mẹ mình vì tội xâm phạm nghiệm trọng quyền riêng tư. Trước đó, cậu bé đến từ Alaska này đã đăng tải câu chuyện của mình lên một diễn đàn lớn trên mạng để nhận được sự tư vấn.

A cho biết: "Bố đã bắt gặp tôi khi đang thủ d*m trong phòng vào đầu tháng này". Sau đó A nghe bố nói: "Con không nên chạm vào cơ thể mình cho đến khi con chính thức kết hôn."

0003217977 002 20190520130602395

Một thời gian sau, A ngỡ ngàng khi thấy một chiếc hộp chuyển phát nhanh chứa camera được giao tới nhà mình. A hỏi bố và nhận được câu trả lời không thể sốc hơn: "Chúng ta sẽ lắp camera giám sát ở nhà vệ sinh cũng như trong phòng con. Nó sẽ được kiểm tra mỗi ngày xem con có thủ d*m không."

79e7c95f b205 49a7 b6ab d5cc6d92fc39

Vừa xấu hổ vừa tức giận, A nói rằng mình không muốn bị theo dõi qua camera nhưng không lay chuyển được ý định của bố: "Con không đồng ý ngừng làm chuyện đó lại, vậy nên bố mẹ sẽ lắp đặt những thứ này."

Được biết bố mẹ A cũng không cho phép cậu tham gia các lớp học giáo dục giới tính, họ cho rằng trước khi kết hôn thì A không nên bận tâm về những chuyện như vậy.

7fb451f4 84ac 4f0b a04d 7fc869d76591

"Đây là cơ thể của tôi, tôi phải có quyền quyết định với nó chứ. Hành động của bố mẹ khiến tôi rất xấu hổ, chẳng phải họ đang xâm phạm quyền riêng tư sao?" - A viết trên diễn đàn.

Tờ Dispatch mới đây đã đăng tải lại tình huống oái ăm mà A đang phải đối mặt. Hầu hết cư dân mạng Hàn Quốc đều cảm thấy bất ngờ khi những bậc phụ huynh bảo thủ như cha mẹ A vẫn còn tồn tại ở xã hội phương Tây. Dưới đây là một vài bình luận tiêu biểu của netizen tại Naver:

- Vậy thì lắp luôn cả camera ở phòng bố mẹ đi. Cậu bé ấy chắc cũng không muốn có thêm em đâu.

- Phụ huynh bị làm sao thế? Sao lại giáo dục con cái theo kiểu Hitler vậy.

- Sao cậu bé phải ngừng thủ d*m. Đáng lẽ nên khuyến khích con cái giải tỏa tinh thần chứ. Cứ cấm đi rồi đến lúc nó rơi vào tệ nạn lại khóc hết nước mắt.

- Đó là một hiện tượng tự nhiên của cơ thể mà, nếu bạn không hiểu chính cơ thể mình thì bạn sẽ gặp rắc rối đó.

- Không thể tin được còn có những bậc phụ huynh thế này trên đời.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.