• Về đầu trang
Pan
Pan

Bé trai ôm di ảnh của người mẹ y tá đã qua đời trong nạn dịch: 'Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ!'

Cuộc sống

Toàn thế giới đang phải chiến đấu với trận đại dịch Corona quái ác. Mới đây mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh cực kì xúc động: Một bé trai Trung Quốc ôm và hôn lên di ảnh của mẹ trong tang lễ, nhưng cậu không hề biết rằng mẹ sẽ không bao giờ quay trở lại.

Mẹ của cậu bé là một ý tá nông thôn 26 tuổi, trong lúc đang vật lộn với công tác phòng bệnh ở vùng thôn mình sinh sống đã không may qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Chị đã để lại hai đứa con còn rất nhỏ, một đứa 3 tuổi và một bé chỉ mới 1 tuổi. Chồng chị không biết phải nói làm thế nào với con mình về sự mất mát đau đớn này.

Trong lúc cùng ba đốt tiền giấy trong tang lễ của mẹ, cậu bé đã nói "Chúc mừng sinh nhật mẹ!", cậu nghĩ rằng đây chính là buổi tổ chức sinh nhật cho người mẹ thân thương của mình. Câu nói làm cho những người xung quanh nghe được bất giác phải rơi lệ.

Người mẹ là một y tá trong một thôn xóm nhỏ thuộc tỉnh Vân Nam. Trong chuyến đi khám bệnh cho bà con trong vùng, vì đường đèo trắc trở nên đã xảy ra tai nạn xe và chị đã qua đời.

Chị đã ra đi, mặc dù để lại nhiều nỗi tiếc nuối và đau thương, nhưng chí ít chị đã làm tròn trách nhiệm của mình và đóng góp phần công sức cho công cuộc đẩy lùi và chiến thắng bệnh dịch của đất nước.

Đọc thêm: Người thầy vác tủ lạnh nặng 40kg đi xuyên rừng để mang thực phẩm tươi sạch đến cho học sinh

Theo: Teepr
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.