• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

'Begpackers' xin tiền người dân bằng cách sử dụng trẻ sơ sinh múa trên đường phố

Cuộc sống

Gần đây, một video gây chấn động cả cộng đồng mạng Facebook đang được lan truyền mạnh mẽ với nội dung là một nhóm người "begpacker" (khách du lịch vừa đi du lịch vừa xin tiền tài trợ trên đường phố) đã sử dụng chính con của họ làm "diễn viên" bất đắc dĩ trong buổi biểu diễn đường phố ở Kuala Lumpur, Malaysia.

begpackerbaby

Người dùng Facebook, Zayl Chia Abdulla đã ghi lại khoảnh khắc đáng lên án này của nhóm du khách. Đoạn clip được quay tại đường phố Bukit Bintang vào thứ bảy và nó đã chỉ rõ hành động không thể chấp nhận được của hai vị du khách này.

https://youtu.be/3n0SxGMjrPA

"Tôi tình cờ đi ngang qua khu vực này ở Bukit Bintang và nhận thấy hành động dại dột ấy có thể gây thương tích cho đứa bé đáng thương. Tại sao chính quyền cho phép những hành động như vậy xuất hiện trước mắt công chúng? Những tên begpacker này cần phải bị bắt! Xin hãy làm điều gì đó đi! #thànhphốcủaluậtpháp #didân #UNICEF #tronghyvọng #*ECPAT

*ECPAT: End Child Prostitution and Trafficking, một tổ chức phi lợi nhuận bảo vệ trẻ em.

Người đàn ông trong clip đang nắm đôi chân của đứa bé mà xoay em lên không trung theo nhiều hướng khác nhau. "Chúng tôi đang đi du lịch vòng quanh thế giới (không đọc được) âm nhạc (không đọc được)" - đây chính là dòng chữ được viết trên tấm bảng đặt trước khu biểu diễn của nhóm khách du lịch kia.

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền và tạo ra phản ứng dữ dội từ cư dân mạng.

"Tôi nghĩ rằng có lẽ tốt nhất là cảnh sát nên giải quyết vấn đề này. Tôi không muốn thấy người nước ngoài lạm dụng con cái họ để kiếm tiền ở Malaysia. Chuyện này nên được ngăn chặn"- một người khác bình luận.

Vào thứ hai, nhà chức trách Malaysia tuyên bố rằng cặp vợ chồng người Nga trong clip đã bị bắt giữ sau khi sự việc bị phát tán rộng rãi.

Theo: Next Shark
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.