• Về đầu trang
Tiểu Chiêu
Tiểu Chiêu

Bi kịch gia đình: Mâu thuẫn với mẹ chồng, người vợ mang theo hai con trai nhảy sông

Cuộc sống

Ngày 28 tháng 4 vừa qua, đội cứu hộ Thự Quang của Phúc Kiến phát động tin tức tìm kiếm người phụ nữ 28 tuổi cùng hai đứa con trai đã bỏ nhà đi và để lại di thư.

1556765818943

Đến ngày 1 tháng 5, Sau 60 giờ mất liên lạc, thi thể Thạch Xuân Mai và hai người con được tìm thấy.

39571e51e6a5404c84d7ee2212d2ad15

Một người mẹ cùng hai đứa con trai ruột nhảy sông tự vẫn, lúc đó trong lòng cô đã tuyệt vọng đến mức nào.

Trên di thư, cô Thạch có nhắc đến mâu thuẫn của mình với mẹ chồng, đồng thời cô cũng biểu đạt suy nghĩ không thiết sống trên đời nữa. Cuối thư cô cũng có viết: "Em xin lỗi đã mang theo đứa con anh yêu thương nhất".

1556930672834

Chồng cô Thạch cho biết, anh và vợ đã kết hôn 7 năm rồi, tình cảm vẫn còn rất tốt, chỉ có quan hệ giữa cha mẹ và vợ không được tốt.
Thế nhưng anh khẳng định rằng mọi mâu thuẫn đều là chuyện vặt vãnh trong cuộc sống hằng ngày, không gì to tát cả.

Trong tin nhắn cô có viết, hai người đã trải qua 5 năm yêu đương, kết hôn 7 năm, có hai đứa con, mặc dù chồng đối với cô rất tốt, nhưng cha mẹ chồng lại khó khăn đủ đường.

6e0ecdf48ddc4b0c872622d1bde603af

Từ việc cãi nhau với bố chồng bị đánh, đến việc cha mẹ chồng bịa đặt phỉ báng cô, để cô bị hàng xóm chê cười. Khi được chồng yêu thương, tôn trọng thì bị cha mẹ chồng nói con trai đi sợ vợ, bị người ngoài cười nhạo. Vì không muốn để chồng khó xử nên cô chịu đựng không nói, thậm chí chưa từng vì mâu thuẫn với cha mẹ mà cãi nhau với chồng.

Còn về cha mẹ ruột cô, họ lại tin vào lời ba mẹ chồng, vì con gái mà thấy mất mặt, không tin cô. Việc không được nhà mẹ ruột cảm thông, thấu hiểu như giọt nước tràn ly, đẩy cô vào con đường chết.

Sau khi ba mẹ con cô chết đi, nhà mẹ chồng chẳng những không hề áy náy, nhớ tiếc, mà còn thỉnh Thần Phật tới bảo vệ mình trước tiên, sợ hồn cô con dâu về tìm họ báo thù.

Hiện nay tổ tư vấn tâm lý Thự Quang đang cố gắng tiến hành tư vấn cho hai bên gia đình.

0073eq3dly1g2o24jflnvj30u00i0ac3

Sự việc này nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội, để lại bao phẫn uất và đau thương của cư dân mạng dành cho kết cục xấu số này. Cư dân mạng đa phần chia là hai quan điểm, một cho rằng người mẹ trẻ là "kẻ giết người" đi buộc con mình tự tử, phe còn lại bày tỏ sự đồng cảm sâu sắc với nỗi sợ hãi của người mẹ sau khi chết đi nếu không mang theo hai đứa bé:

- Trước khi kết hôn, cô ấy cũng là công chúa của ba mẹ, vì sao kết hôn rồi lại vì ba mẹ chồng mà tuyệt vọng dẫn đến tự tử?

- Cho dù chị có bao nhiêu bất lực và đau khổ cũng không thể kéo theo hai đứa con xuống sông, nghĩ thử xem lúc đó chúng nó tuyệt vọng đến thế nào?

- Trong mọi trường hợp, trẻ con đều vô tội, ngay cả khi chúng không có một mái ấm hạnh phúc, thì chúng vẫn có quyền được sống.

d77334bc9bda489ead71b886b0ec9c87

- Có lẽ cô ấy sợ để lại hai đứa bé, chúng sẽ phải chịu đựng sự giả dối và ác độc của bố mẹ chồng giống như cô.

- Có can đảm để chết sao lại không có can đảm để thay đổi hiện thực? Sau khi em chết đi ai là người sẽ thương xót cho em? Anh ta à? Không hề, anh ta sẽ tìm được người vợ mới và sinh ra những đứa con "yêu thương nhất" khác. Người đau lòng chỉ có cha mẹ em mà thôi.

Cho dù việc cô gái này lựa chọn là đúng hay sai, cũng hy vọng người còn sống ngủ yên, người đã mất cũng có thể yên nghỉ.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.