• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Bộ 3 thủ khoa Bách Khoa đều có tên 'Huy Hoàng', dân mạng rần rần chọn tên sao cho con thành tài

Cuộc sống

Mới đây, thông tin về bộ ba "Huy Hoàng" đạt điểm cao, cùng trở thành thủ khoa trường Đại học Bách Khoa TPHCM đã khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ và thích thú. Thông tin cụ thể của 3 tân sinh viên tài giỏi như sau:

Trần Công Huy Hoàng, sinh ngày 12/9/2002, THPT Châu Thành - Bà Rịa Vũng Tàu đạt 1118 điểm phương thức bài thi năng lực.

Trần Huy Hoàng, sinh ngày 26/9/2002, THPT Số 1 Phù Mỹ, Bình Định đạt 29,5 điểm phương thức xét điểm thi tốt nghiệp.

Nguyễn Huy Hoàng, sinh ngày 3/9/2002, THCS & THPT Nguyễn Khuyến, TP.HCM đạt 29,5 điểm phương thức xét điểm thi tốt nghiệp.

3 Huy Hoàng hot nhất mạng xã hội hôm nay.

Không chỉ có cái tên Huy Hoàng giống nhau mà 3 sinh viên thủ khoa này thậm chí còn cùng tháng sinh là tháng 9/2002. Những thông tin này nhanh chóng chiếm được sự chú ý của mọi cư dân mạng. Không chỉ khâm phục năng lực học tập của các bạn mà nhiều người thậm chí còn quyết định đặt tên con là "Huy Hoàng" để tạo điều kiện tương lai con cũng trở thành thủ khoa.

Những cái tên vàng trong làng đỗ đại học không chỉ có tên Huy Hoàng mà gần đây tên Đỗ Y Khoa cũng khiến mọi người quan tâm. Đó là trường hợp của một thí sinh trong mùa tuyển sinh Đại học năm 2020. Trong danh sách trúng tuyển ngành Y Khoa, trường Đại học Y Dược TP.HCM thông báo, có một cái tên mà ai đọc vào cũng cảm thấy bất ngờ. Thí sinh Nguyễn Đỗ Y Khoa. Bố mẹ Y Khoa cũng rất bất ngờ khi 18 năm trước chọn cho con cái tên Đỗ Y Khoa, nào ngờ con mình lại giỏi giang đậu vào ngành Y Khoa thật.

Qua những ví dụ chân thật này, cư dân mạng đồng lòng quyết định đặt tên con là Đỗ Y Khoa hay Huy Hoàng để con sau này cũng đạt thành tích tốt, nở mày nở mặt bố mẹ. Không chỉ vậy, nhiều tài khoản còn tag bạn bè có tên Huy Hoàng vào để chọc ghẹo "Huy Hoàng nhà người ta và Huy Hoàng nhà mình", khiến câu chuyện trở nên vui nhộn hơn bao giờ hết.

Không chỉ tên Huy Hoàng, Đỗ Y Khoa, cư dân mạng còn sáng tác thêm 1001 cái tên phù hợp với ước muốn của mình sau này.

Mặc dù mọi bình luận đều mang đến không khí vui vẻ nhưng có lẽ tương lai sẽ có nhiều đứa trẻ tên Huy Hoàng và Đỗ Y Khoa, Đỗ Bách Khoa, Trúng Vietlott hay Trúng Số thật thì sao. Biết đâu cái tên có thể quyết định số phận thật!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.