• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Bực mình vì đường xuống cấp, anh trai trồng luôn cây chuối vào ổ gà

Cuộc sống

Chán nản khi thấy con đường gần cơ sở kinh doanh của mình xuống cấp liên tục, anh Bryan Raymond ở Florida (Hoa Kỳ) đã trồng hẳn một cây chuối vào một ổ gà lâu ngày để cảnh báo với người đi đường.

Bryan Raymond trồng hẳn cây chuối vào ổ gà sau quá nhiều lần tự lấp bằng xi măng

Camera an ninh của Raymond thường ghi lại nhiều vấn đề giao thông trên đường này, như việc nhiều ô tô bị hỏng vì gặp phải ổ gà hay việc nước lũ cuốn trôi cả thùng rác. Anh quyết định trồng cây chuối này sau khi phải lấp các ổ gà bằng xi măng quá nhiều lần. Đối với Raymond, cây chuối đơn giản được dùng để gây chú ý:

“Nếu tiếp tục sống với cái ổ gà này mà không muốn ai bị thương, chúng ta phải để một cái gì đó dễ thấy vào để đảm bảo không ai đi tới."

Nhiều người dân khá thích thú với ý tưởng này

Một số người dân gần đó khá thích thú với cây chuối này.

“Tôi thích nó, nhìn nó vui nhộn đó chứ. Chúng ta nên có nhiều hơn những thứ giống vậy." - Scott Shein, người làm việc tại một doanh nghiệp gần đó, nói - "Tôi nghĩ nó đang gửi đi thông điệp." Anh đã nhìn thấy rất nhiều ô tô đâm vào ổ gà trên đường nên cho rằng đây là một mối quan tâm thực sự.

Được biết cây chuối hiện vẫn trụ vững sau các cơn mưa ở đây

“Nó làm hỏng lốp xe, hỏng cả vành xe, và về cơ bản nó sẽ làm rối tung cả ngày của bạn." - Charlie Lopez sống gần đó tán thành.

Tuy nhiên vẫn có người không tán đồng ý tưởng này, anh Nicholas Angus cũng sống gần đó, nói:

“Cái cây khiến việc đi qua ổ gà khó hơn. Bởi vì bình thường tôi lái xe cán thẳng qua ổ gà, nhưng bây giờ lại có một cái cây nên không thể đi qua nó được.”

Các quan chức quận cho biết, vì đây là con đường tư nhân nên việc duy trì nó còn tùy thuộc vào các chủ doanh nghiệp.

Theo: AP, WINK News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.