• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cả khu phố mở tiệc linh đình sau khi người hàng xóm phiền phức cuối cùng cũng chịu dọn đi

Cuộc sống

Khách thuê nhà có tên Katie Bentley đã bị cáo buộc gây ra thiệt hại trị giá 25.000 bảng Anh (gần 740.000 triệu VNĐ) cho một ngôi nhà ở Hull. Chủ nhà của cô là Phil Withnall đã đề đơn kiện và cố tìm mọi cách để đuổi người thuê nhà kinh khủng này trong nhiều tháng nhưng cô ta vô cùng ngoan cố.

Theo trang tin Hull News, Katie bị hàng xóm phàn nàn liên tục vì rất ồn ào và tình trạng bê bối, lộn xộn mà cô ta gây ra. Thậm chí cô còn bất cẩn để cướp đột nhật vào đến mấy lần.

Căn nhà của Phil Withnall gần như bị phá huỷ và trở thành bãi chiến trường, trên tường bi đục nhiều lỗ, cửa sổ vỡ, sàn nhà bong tróc và hàng ngàn thứ rác hôi thối trong nhà. Cuối cùng, toà án đã buộc Katie rời khỏi nhà và phải bồi thường cho chủ nhà.

Cô Katie bị đuổi đi từ đầu tháng 3 sau khi xảy ra rất nhiều xung đột và mâu thuẫn với cả khu phố. Tin vui này khiến cả xóm quyết định tổ chức tiệc ăn mừng vì cuối cùng cũng cắt được phiền phức mà ai cũng lo lắng.

lost bird khach thue nha dia nguc 5

Chủ nhà thậm chí không còn nhận ra ngôi nhà mà họ cho thuê trước đây nữa.

lost bird khach thue nha dia nguc 3

Đúng nghĩa là một bãi rác khổng lồ.

Hàng xóm nhà Withnall cũng vui mừng tham gia bữa tiệc, họ khẳng định rằng rất lâu rồi khu phố này mới lại vui vẻ và thoải mái thế này.

Nhà Withnall đã nhận được tổng cộng 85 bảng Anh (2,5 triệu VNĐ) từ hàng xóm để phụ giúp họ mua thêm thịt nướng, rượu và bánh kẹo tổ chức tiệc ăn mừng.

lost bird khach thue nha dia nguc 4

Một trong những người hàng xóm tham gia tổ chức tiệc chia sẻ:

Chúng tôi đã có một bữa tiệc thịt nướng lớn và vui nhất từ trước đến nay. Thức ăn và các trò chơi cho trẻ em đã sẵn sàng sau khi nhận được 85 bảng Anh từ những người hàng xóm khác.

Thật tuyệt vời kể từ khi cô Bentley rời đi. Chúng tôi cuối cùng cũng có thể ngủ những giấc thật ngon vào ban đêm. Mọi người ai cũng cảm thấy nhẹ nhõm khi bây giờ có thể cho trẻ em ra ngoài chơi mà không sợ gặp phải cô ta nữa.

Nói về những mối lo ngại về cô Bantley, cư dân trong khu phố đều kể lại rằng cô ta thường bị xã hội đen rình rập có thể vì món nợ hoặc thù hận gì đó, họ thường đến gần nhà cô ta, đập vỡ cửa kính và khiến cả xóm ăn không ngon, ngủ không yên.

lost bird khach thue nha dia nguc 2

Khách thuê nhà Katie Bentley khiến cả khu phố ám ảnh.

Thậm chí, cô Bentley còn bị bắt ngồi tù 1 tuần vào tháng 10/2018. Cô ta cũng kể lại câu chuyện của mình:

Tôi đã vào tù một tuần vào tháng 10 năm ngoái vì chống đối cảnh sát. Khi trong tù, xã hội đen đã đập vỡ cửa kính nhà tôi. Tất cả những tiếng ồn ào mà hàng xóm nghe được là do tôi bị đánh. Tôi đang kêu cứu nhưng họ lại không quan tâm.

Tôi thường không ở trong nhà thuê, tôi ở khắp nơi vì quá sợ hãi. Còn những kẻ đột nhập có thể ra vào như chốn không người là vì chủ nhà không hỗ trợ sửa khoá cho tôi.

Sau vụ việc này, Katie hứa rằng mình sẽ thay đổi, cô đã không còn uống rượu và dùng thuốc, hiện cô cũng đang tìm một căn hộ để sống ổn định.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.