• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Cái chết bí ẩn của cô chó husky khiến người chủ bàng hoàng

Cuộc sống

Sau kì nghỉ cùng với gia đình ở Iceland, Kirsten hoàn toàn xuống tinh thần khi biết tin chó cưng Nova của cô đã qua đời mà không rõ nguyên nhân. Nhưng sau đó, nỗi đau buồn của cô chuyển thành kinh hoàng khi Kirsten nhận lại bộ hài cốt của Nova được bọc trong một quả bóng bỏ vào chiếc túi nhựa và dán băng keo xung quanh.

Kirsten đã đăng những bức ảnh của Nova lên mạng cùng với gói bưu phẩm bí ẩn kia sau khi cô trở về từ cơ sở nội trú thú cưng.

nova3

Phát biểu trên RTE Radio, cô nói: "Khi gia đình chúng tôi được đưa đến cổng phụ, chúng tôi nhận được thông báo rằng thật không may Nova đã qua đời".

"Tôi hoàn toàn bị sốc và suy sụp như các bạn đang đọc tin này vậy. Tôi và Nova ở bên nhau 2 năm kể từ khi nó được giải cứu. Nova như một phần trong gia đình chúng tôi, cô bé nhận được rất nhiều tình thương từ mọi người".

perra nova 3

Sốc và bàng hoàng

"Khi tôi đến nhận lại thi thể của Nova, chỉ có mỗi một túi rác màu đen được đặt trên bàn. Điều đáng nói ở đây là với một con chó husky nặng 25kg thì sao có thể vừa vặn trong bọc rác ấy được?"

"Tôi đã đi thẳng đến bác sĩ thú y sau khi nhận lại Nova và bác sĩ thú y không thực sự tin rằng đó là một con husky nên chúng tôi đã kiểm tra vi mạch của "phần còn lại" trong bọc rác để kiểm tra xem đó có thực sự là Nova hay không.

Đây là một cú sốc hoàn toàn khi tôi nghĩ rằng nó vẫn hoàn toàn khỏe mạnh như ngày cuối cùng tôi gặp Nova. Hiện giờ, tôi không biết mình nên làm gì".

Không một lời giải thích

Mặc dù bị viêm đại tràng, Kirsten cho biết Nova hoàn toàn khỏe mạnh và đang dùng thuốc chữa. Cô ấy tiếp tục: "Nova viêm đại tràng mãn tính nhưng đã được kiểm soát thành công với steroid".

"Nova mắc bệnh trong một vài tháng nay và các bác sĩ thú ý đã rất nhiệt tình giúp đỡ nó. Chúng tôi vừa trò chuyện với nhau hai ngày trước khi tôi gửi nó vào cũi thú cưng. Bác sĩ còn nói rằng đang suy nghĩ đến việc có thể chấm dứt dùng thuốc steroid. Vì vậy, chúng tôi không nghĩ bệnh của Nova nghiêm trọng.

"Người quản lý cũi thú cưng nói rằng Nova hoàn toàn bình thường, được cho ăn và cho uống thuốc đều đặn. Vào một buổi sáng, họ tìm thấy Nova trong tình trạng người cứng đờ với máu chảy nhiều".

"Không có bất kỳ liên lạc nào trước đó từ cũi thú cưng và họ còn bảo rằng không có gì để thông báo với chúng tôi!"

Kirsten đau lòng cho biết cũi thú cưng không trả lời thêm bất kỳ câu hỏi nào về những gì đã xảy ra.

UPDATE: Sau khi sự việc bị Kirsten đăng lên FB, nơi nhận giữ chó P&E bị khủng bố hộp thư với những lời đe dọa, chửi rủa từ cộng đồng mạng, cùng 3000 chữ ký đòi đóng cửa nơi này. Chủ sở hữu P&E phân trần họ làm vậy vì sợ sự lây lan của bệnh truyền nhiễm như Parvo và đã có hỏi qua thú y cách xử lý như vậy rồi.

Theo: The Sun
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.