• Về đầu trang
Chim Điên
Chim Điên

Cãi nhau với chồng, một phụ nữ Trung Quốc hóa zombie lao vào cắn hành khách trên tàu điện

Cuộc sống

Mới đây tại Trung Quốc, một người đàn ông lớn tuổi được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mặt mày be bét máu sau khi gặp phải tai nạn kỳ dị. Nạn nhân bị một người phụ nữ điên cuồng nhảy lên người cắn vào mặt khi đang ngồi trong tàu điện ngầm.

Trang Shanghaiist đưa tin, nạn nhân được xác định là ông Gao, 56 tuổi. Khi ông đang ngồi trên tàu và chăm chú làm việc riêng thì người phụ nữ trên đột nhiên nhảy bổ lên người và liên tục cắn mạnh vào mặt vị hành khách này.

Đoạn clip nhanh chóng được lan truyền trên mạng, người phụ nữ sau đó được xác định tên là Li, 36 tuổi. Sự việc xảy ra tại Line số 3, tàu điện ngầm Trùng Khánh vào khoảng 1 giờ chiều thứ tư (18/7).

Ông Gao vừa kêu gào trong đau đớn vừa cố gắng đẩy cô Li xuống, nhưng cô này vẫn không chịu dứt ra, mãi cho đến khi ông Gao đánh vào đầu thì cô Li mới chịu buông. Ông Gao ôm khuôn mặt đầy máu chạy đến toa khác để thoát thân vì người phụ nữ điên cuồng liên tục đuổi theo.

can nguoi 2

Sau đó người phụ nữ này còn làm một số động tác kì quặc, cô vừa quỳ vừa liếm lên sàn, thậm chí cô còn cởi hết quần áo, trần truồng giữa tàu điện ngầm.

can nguoi 3

Cô Li đã bị cơ quan quản lý tàu điện ngầm bắt giữ, còn ông Gao được đưa đến bệnh viện ngay lập tức.

Các trang báo địa phương cho biết trước đó cô Li đã có cuộc cãi vã lớn với chồng dẫn đến tâm lý bất ổn định và thực hiện những hành vi khó hiểu trên.

Theo: NS
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.