• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Carlos Robledo Puch – 'Thiên sứ Tử thần', kẻ mang ác tâm mà không có bất kỳ lý do gì để bào chữa

Cuộc sống

Vào những năm đầu thập niên 70, dư luận và truyền thông vùng Nam Mỹ rúng động khi cảnh sát đã bắt được hung thủ đã gây ra những vụ án mạng kinh hoàng. Đó là một chàng trai trẻ 20 tuổi có tên Carlos Eduardo Robledo Puch. Hắn bị kết án với các tội danh như: giết người, cướp của, hãm hiếp, bắt cóc và lạm dụng tình dục phụ nữ.

1 jyxzjsyqzyly2ry4oykakq

Carlos Eduardo Robledo Puch

Puch là nam thanh niên sở hữu ngoại hình hoàn hảo, gương mặt trẻ thơ với đôi mắt xanh sâu thẳm, mái tóc vàng bồng bềnh lại biến thành sát nhân khét tiếng. Hắn xuất hiện như một thiên thần nhưng lại gieo rắc tội ác và nguy hiểm cho nhân loại.

Đến bây giờ người ta vẫn không thể hiểu nổi tại sao một người trẻ trung, đẹp đẽ như Carlos Robledo Puch lại có thể thản nhiên, bình tĩnh phạm pháp mà không mảy may sợ hãi hay sám hối trước những tội lỗi ghê rợn mà mình gây nên.

64ec1bf1d8c07a4a9bd362f10417b1c4

Đến cuối cùng khi bị kết án tù chung thân, chôn vùi cuộc đời còn lại trong ngục tù thì hắn vẫn dửng dưng lạnh lùng tuyên bố rằng:

Một ngày nào đó tao sẽ ra ngoài và giết chết tất cả bọn mày!

Thiên sứ Tử thần, giết người làm niềm vui

Carlos Robledo Puch sinh vào ngày 22/01/1952, tại Buenos Aires, Argentina. Hắn lớn lên trong một gia đình trung lưu bình thường. Cha mẹ hắn là những công nhân lao động hiền lành, chăm chỉ và hết mực yêu thương đứa con trai nhỏ. Tuổi thơ của Carlos Robledo Puch trải qua an bình, không bao giờ bị ngược đãi hay đánh đập.

robledo puch

Cuộc đời hắn thay đổi khi bước vào giai đoạn trưởng thành, Với vẻ ngoài thư sinh, đẹp trai hắn đã thu hút sự chú ý của các cô gái, đó cũng là điểm quyến rũ chết người để hắn lợi dụng thực hiện các vụ án tai tiếng của mình.

sjduicyrm 0x750 2

Hắn bắt đầu giao du, kết bạn với những thành phần bất hảo, ăn chơi trụy lạc cùng Jorge Antonio Ibanez và khi thiếu tiền hai thanh niên đã thực hiện các phi vụ cướp bóc độc ác và dã man.

Ngày 15/03/1971, Puch cùng đồng phạm là Ibanez đã cướp 350 nghìn peso (khoảng hơn 143 triệu VNĐ, theo tỷ giá hoán đổi hiện tại) ở một vũ trường. Trước khi chạy trốn, Puch đã dùng khẩu súng lục bắt chết chủ vũ trường cùng bảo vệ trực ca đêm khi họ đang ngủ.

Gần hai tháng sau, vào ngày 09/05/1971, chúng lại tiếp tục đột nhập vào một cửa hàng bán phụ tùng xe Mercedes Benz ở Vicente López, ăn trộm 400 nghìn peso (hơn 164 triệu VNĐ). Robledo Puch đã xả súng vào gia đình chủ cửa hàng, người chồng đã bị giết chết, người vợ gặp trọng thương và bị Ibanez hãm hiếp.

robledo puch reconstruccion 2 fotografias originales d nq np 847377 mla27574153854 062018 f

Điều khiến mọi người khiếp sợ hai tên cướp ác độc này là chúng sẵn sàng tàn sát tất cả. Robledo Puch trước khi thoát thân đã bắn vào chiếc cũi nơi có đứa con sơ sinh của chủ nhà đang gào khóc, may mắn là đứa bé đã thoát chết.

Ngày 13/6/1971, Ibanez cùng Puch thực hiện phi vụ bắt cóc một cô gái 16 tuổi, cưỡng hiếp và bắn chết nạn nhân ngay tại hiện trường. 11 ngày sau, chúng tiếp tục lặp lại tội ác đó với nạn nhân là một người phụ nữ 23 tuổi, Puch đã quyến rũ cô gái, sau đó cùng Ibanez cưỡng hiếp và bắn bảy phát đạn vào người nạn nhân sau khi thực hiện hành vi đồi bại của chúng.

el angel 2018 movie wallpaper full hd 4k poster image

Hình ảnh tái hiện từ phim El Angel

Tháng 8/1971, Ibanez đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi trên đường bỏ trốn. Robledo Puch đã chạy thoát và nhanh chóng tìm cho mình một đồng phạm mới là Héctor Somoza.

Trong tháng 11/1971, Robledo Puch và Héctor Somoza đã cùng nhau thực hiện các vụ cướp ở siêu thị và hai đại lý xe hơi, chúng đã đánh cắp hơn 1 triệu peso (hơn 410 triệu VNĐ) và bắn chết những người bảo vệ ở đó.

55034

Vào ngày 01/02/1972, Puch và Somoza đột nhập vào một cửa hàng buôn bán ổ cứng máy tính. Trong khi hành hung người bảo vệ để lấy chìa khóa mở két sắt, sự cố đã xảy ra nên Puch đã xả súng giết chết bảo vệ cùng Somoza. Sau đó, hắn đốt cháy mặt Somoza để ngăn chặn việc nhận dạng thi thể của cảnh sát rồi lấy hết số tiền cướp được và bỏ trốn.

Nhưng lưới trời khó thoát, ngày 04/02/1972, cảnh sát đã truy ra được tung tích của Puch khi tìm thấy giấy tờ tùy thân của hắn trong túi quần của Somoza. Đội điều tra đã xác định được vị trí hoạt động của hắn và bắt được Carlos Robledo Puch, tên tội phạm nguy hiểm khiến ai cũng phải khiếp sợ.

Sát nhân máu lạnh, ngoan cố đến cùng

Năm 1980, Carlos Robledo Puch bị kết án tù chung thân, mức án xử phạt cao nhất của pháp luật Argentina. Hắn được giam giữ tại nhà tù Sierra Chica, gần thành phố Olavarria.

1 lhtdllizi0gtbl6odj0zcg

Trong phiên tòa xét xử, Puch không hề biểu lộ sự ăn năn hối cải mà ngược lại là thái độ dửng dưng, hài lòng thú nhận tất cả mọi tội trạng mà hắn gây nên.

Theo điều tra không có động cơ hay nguyên nhân nào khiến Puch thực hiện các hành vi phạm tội man rợ mà hắn gây nên. Hắn cũng không có dấu hiệu bất ổn về mặt tâm thần, tâm lý và sức khỏe của hắn đều bình thường. Puch giết người, cướp bóc đều là hành động tự phát, theo sở thích biến thái, điên loạn của hắn.

1 2xqqll2w19slveahy7gnww

Ngày 27/05/2008, Puch đã đệ đơn yêu cầu được tạm tha nhưng các Thẩm phán đã từ chối vì cho rằng hắn là mối đe dọa cho xã hội, không thể phóng thích trước thời hạn. Năm 2013, Puch vẫn tiếp tục kêu tòa xem xét lại bản án của mình mặc dù tội ác của hắn đã được xét xử rõ ràng. Năm 2015, Tòa án công lý tối cao đã bác bỏ đơn kháng cáo của hắn.Tại thời điểm hiện tại, với hơn 45 năm tù hắn là phạm nhân bị giam giữ lâu nhất tại Argentina.

5b5e0cfa94102 1532790342342

Năm 2018, cuộc đời đầy rẫy tội ác của Carlos Robledo Puch đã được đưa lên màn ảnh, chuyển thể thành phim tiểu sử có tên El Angel do Luis Ortega đạo diễn và Lorenzo Ferro đóng vai chính. Bộ phim đã trở thành tác phẩm ăn khách nhất năm của điện ảnh Argentina với doanh thu là 5,6 triệu USD (hơn 130 tỷ VNĐ).

5944077

Poster phim El Angel

Robledo Puch quả thực là một tên sát nhân máu lạnh tuyệt tình, sẵn sàng ra tay giết hại những ai cản đường hắn, từ phụ nữ đến trẻ sơ sinh. Chỉ mới 20 tuổi đầu nhưng tội danh của Puch dài như sớ với những vụ án kinh hoàng khiến ai cũng rùng mình và khiếp đảm mỗi khi nghe đến tên hắn.

robledopuch 2

Từ một chàng trai trẻ với vẻ ngoài hào hoa đẹp đẽ, cuộc sống yên ấm hạnh phúc hắn đã tự tay hủy hoại tương lai tươi sáng của mình trong máu và tội lỗi. Con quỷ đội lốt thiên thần nổi tiếng tại vùng đất Nam Mỹ cuối cùng cũng nhận quả báo cho tội ác mà hắn gây ra, phải sống phần đời còn lại trong lao tù.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.