• Về đầu trang
Giang Tèo
Giang Tèo

Câu chuyện đằng sau meme nổi tiếng 'Hide The Pain Harold'

Cuộc sống

Người đàn ông trong meme "Hide The Pain Harold" đã nói về trải nghiệm khó quên khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng. Ông thừa nhận ban đầu cảm thấy khó chịu, vợ ông cũng không hề vui với việc này ... cho đến khi các lợi ích từ thương mại xuất hiện.

Harold tên thật là Arató András, chia sẻ với LADbible vào năm ngoái rằng ông được cả thế giới biết đến sau khi một bức ảnh mình mỉm cười với ánh mắt đau khổ xuất hiện trên mạng.

Chín năm trước, khi András vẫn còn làm kỹ sư điện đã được một nhiếp ảnh gia đã yêu cầu chụp thử một bức ảnh.

András đồng ý, nhưng không chắc những bức ảnh sẽ được sử dụng cho mục đích gì. Mãi đến cuối năm đó, ông mới hiểu chuyện gì đã xảy ra khi tìm kiếm bức ảnh của mình trên mạng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới với Guardian, András nói:

 "Khi hình ảnh tôi ở khắp thế giới, các nhà báo bắt đầu liên lạc và muốn đến nhà để phỏng vấn.

Vợ tôi ghét điều đó, bà ấy nghĩ rằng nó đã ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của chúng tôi quá nhiều. Mọi người thậm chí nghĩ tôi không tồn tại mà chỉ là sản phẩm của Photoshop, có người đã liên lạc để yêu cầu bằng chứng rằng tôi có thật."

András cũng giải thích về việc quyết định "sở hữu meme" của chính mình, sau đó lập ra trang fanpage trên Facebook vào năm 2017 và cập nhật nó bằng video và câu chuyện từ những chuyến đi của ông.

"Điều đó đã bắt đầu mọi thứ," ông tiếp tục và khoe rằng mình vừa được giao một vai trò quảng cáo truyền hình cho một đại lý xe hơi Hungary.

"Số tiền từ công việc quảng cáo đã thay đổi suy nghĩ của vợ tôi về meme."

András nói rằng mình cũng đang cố gắng sử dụng meme đó thật tốt và muốn thể hiện rằng “đó không chỉ là một gương mặt buồn.”

Ông nói thêm:

"Tôi là gương mặt cho chiến dịch cho một dịch vụ chăm sóc sức khỏe tâm thần ở Hungary.

Tôi tự hào rằng có những sự thay đổi đã xuất hiện nhiều hơn trong 10 năm qua chứ không chỉ là một nụ cười ngốc nghếch."

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.