• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Kỵ sĩ Tây Ban Nha duy nhất ở đêm hội Le Bal: Cháu trai Sa hoàng, xuất chúng từ vẻ ngoài đến tri thức

Cuộc sống

Năm 2018 đánh dấu lần thứ 26 diễn ra Le Bal des Débutantes. Đây là đêm hội được tổ chức hàng năm tại Paris, chỉ dành cho những người trẻ giỏi nhất của giới quý tộc, con nhà tài phiệt kinh doanh, những thanh thiếu niên sinh ra trong các gia đình chính trị hoặc gia đình nghệ thuật có sức ảnh hưởng rộng rãi.

le bal 30

19 thiên kim tiểu tư có xuất thân danh giá hội tụ tại Le Bal des Débutantes.

le bal 40

Le Bal des Débutantes 2018 được tổ chức tại khách sạn Shangri-La Paris.

Vì được xem là nơi dệt nên cổ tích cho con nhà giàu nên điểm nhấn của sự kiện là hàng loạt màn khiêu vũ, kết hợp ghép đôi giữa các thiên kim tiểu thư và nhóm những anh chàng kỵ sĩ có xuất thân tầm cỡ.

Đáng nói Le Bal des Débutantes năm nay có 19 người đẹp tài năng nhưng chỉ có 9 hoàng tử và quý tộc, 1 con trai của quan chức cao cấp nước Pháp, 1 người thừa kế của một tập đoàn nổi tiếng, 1 cháu trai của cố diễn viên điện ảnh nổi tiếng Hollywood. Bảy người còn lại là bạn bè bên ngoài được các tiểu thư mời riêng.

le bal 31

12 trong số 19 kỵ sĩ là những nhân vật có bối cảnh gia đình tầm cỡ.

le bal 41 1

Tạm gác các tiểu thư đài các sang một bên, trong số những kỵ sĩ có một anh chàng rất nổi trội. Người đó chính là Mirko Sachsen-Coburg, kỵ sĩ sánh vai bên Gabrielle de Pourtalès - ái nữ dòng họ quý tộc Pourtalès Pháp.

Theo chương trình, sự ghép đôi dựa trên tuổi tác, ngôn ngữ, chiều cao, bối cảnh gia đình. Thế nên để xứng với Gabrielle de Pourtalès, chàng trai Mirko Sachsen-Coburg cũng là một quý tộc châu Âu.

le bal 34

Chàng quý tộc Mirko Sachsen-Coburg sánh vai bên người đẹp Gabrielle de Pourtalès.

Tờ Revista Vanity Fair của Tây Ban Nha cho hay, anh là con trai của Kubrat Sakskoburggotski - Hoàng tử Panagyurishte kiêm Công tước xứ Sachsen, một thành viên của Hoàng gia Bulgaria cũ. Vì ông Kubrat là con trai thứ 3 của Sa hoàng Simeon II nên Mirko Sachsen-Coburg mặc nhiên là cháu trai của quốc vương cuối cùng thống trị Bulgaria này.

le bal 33

Mirko và bố mẹ - những thành viên của Hoàng gia Bulgaria cũ.

Việc trở thành cháu nội của một vị vua có thể cho chàng trai cuộc sống đầy xa hoa. Người anh gặp hàng ngày sẽ là người nổi tiếng, tiệc anh cần dự sẽ là tiệc dành cho các triệu phú. Tuy nhiên, Mirko lại không dành thời gian cho những thứ đó, anh cống hiến tất cả cho việc học tập, trải qua ngày tháng bình yên.

Mirko sinh năm 1995, tròn 23 tuổi vào ngày 26/4/2018. Ít ai biết rằng, từ lúc chào đời ở Madrid đến lúc bắt đầu học đại học, anh vẫn kín tiếng, giữ kẽ. Cùng với các em trai của mình là Lukas (20 tuổi) và Tirso (16 tuổi), Mirko trải qua tuổi thơ hạnh phúc và bình yên. Anh thích ngủ nướng vào chủ nhật, hay dạo phố bằng xe đạp, hân hoan khi được thưởng thức cơm thập cẩm paella ngon lành do chính tay bố nấu.

le bal 38

Mirko Sachsen-Coburg sinh năm 1995, là quý tộc sở hữu đầy đủ vẻ bề ngoài, tri thức, vốn sống và xuất thân danh giá.

le bal 42

Có một câu chuyện vui về Mirko mà bố anh - Hoàng tử Kubrat - thẳng thắn chia sẻ với truyền thông, đó là khi còn nhỏ anh chàng và em trai không bao giờ chỉnh nhiệt độ phòng, cứ thế để mình bị bệnh để trốn tránh việc đến trường.

Khi lớn lên Mirko có niềm đam mê với các môn thể thao dưới nước. Anh thường canh lúc thời tiết tốt, rủ bạn bè đến thành phố hải cảng San Juan hay các bãi biển để lướt sóng, chèo thuyền hoặc trượt nước. Ngoài ra, thanh niên quý tộc này cũng thích săn bắn, yêu siêu xe, chẳng hạn Lamborghini.

le bal 35

Mirko rất yêu thích các môn thể thao dưới nước.

Mirko bắt đầu học Y khoa tại Đại học Navarra vào năm 2013. Anh muốn nối nghiệp bố - một bác sĩ phẫu thuật trực tràng có thâm niên hơn 20 năm.

Chàng trai trẻ từng thực hiện một số ca phẫu thuật về tim, cơ quan tiêu hoá, lồng ngực tại các bệnh viện khác nhau như Bệnh viện Hoàng gia London, Bệnh viện Hoàng gia Brompton.

Mặc dù khuôn mặt trẻ trung là thế nhưng vốn sống và tri thức của anh khá phong phú. Anh cũng sở hữu khối cơ bắp hoàn hảo như điêu khắc. Chính vì điều này mà nghiễm nhiên Mirko Sachsen-Coburg được mời đến Le Bal des Débutantes.

le bal 36

Mirko Sachsen-Coburg và Nữ bá tước Gabrielle de Pourtalès đã biết nhau hai năm.

le bal 37

Với bạn nhảy của mình - Nữ bá tước Gabrielle de Pourtalès, thật ra cả hai đã biết nhau hai năm trước tại một bữa tiệc ở Vienna, cơ duyên đưa đẩy tiếp tục gặp lại ở bữa tiệc mùa hè tổ chức ở Estoril và lần này là bữa tiệc Le Bal ở khách sạn Shangri-La.

Báo chí phương Tây cho hay, anh là người Tây Ban Nha duy nhất có mặt trong sự kiện xa hoa bậc nhất thế giới này. Đây cũng là lúc anh chứng minh cho mọi người thấy, để được làm kỵ sĩ phải ưu tú như thế nào.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.