• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chàng trai kêu cứu cộng đồng mạng vì em gái 16 tuổi bị bạn trai của mẹ gạ gẫm gửi ảnh nhạy cảm

Cuộc sống

Ngày 4/8, mạng xã hội đã xôn xao về một vụ việc "bóc phốt" của L.N kể về người tình của mẹ mình. Cụ thể, trong bài viết, L.N khẳng định người đàn ông qua lại với mẹ đang có ý đồ xấu với em gái chưa đủ 16 tuổi của anh, nhiều lần gạ gẫm em gái gửi ảnh nhạy cảm.

Bài đăng đưa ra rất nhiều dẫn chứng từ các đoạn tin nhắn của một tài khoản giả đến những thứ trùng hợp trong cách nhắn tin của người tình của mẹ L.N. Anh kêu gọi cộng đồng mạng hãy giúp anh lên tiếng, đồng thời cảnh giác tất cả mọi người xung quanh để tránh người thân trong gia đình gặp nguy hiểm.

L.N cho biết người đàn ông này là một thầy giáo. Tuy là người yêu của mẹ L.N nhiều năm nhưng mới đây, người đàn ông này lại cố ý tạo một tài khoản zalo với giới tính nữ, kết bạn với em gái anh và nhắn tin gạ gẫm gửi ảnh nhạy cảm với lời lẽ thô tục không thể chấp nhận được.

Bài đăng sau khi đăng tải 16 tiếng đã nhận được hơn 78.000 lượt tương tác và hơn 14.000 lượt chia sẻ, khiến vụ việc trở thành mối quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.

Theo lời kể của L.N, em gái anh bỗng nhận được lời mời kết bạn từ một tài khoản lạ, người này còn gửi cả ảnh của em gái L.N, dù trước giờ cô bé chưa từng đăng ảnh lên mạng xã hội. Sau một lúc tìm hiểu, anh nhận thấy mẹ mình để ảnh đại diện là tấm ảnh này nên anh nghi ngờ kẻ đứng sau có mối quan hệ với mẹ.

Vì sợ nên em gái L.N đã kể lại với anh và đưa điện thoại cho anh xem những đoạn tin nhắn qua lại giữa em ấy và kẻ tự xưng là chị gái có thân hình đẹp muốn giúp cô bé xinh xắn hơn.

Sau khi chấp nhận lời mời kết bạn, tài khoản này còn dùng nhiều lời lẽ kỳ quái để nói chuyện với cô bé như chỉ dẫn "độc chiêu vào đời sớm", "bí mật của con gái tụi mình" và dặn cô bé không được kể lại với mẹ.

Không chỉ vậy, kẻ này còn bình luận về ngoại hình của em gái L.N với nhiều từ ngữ nhạy cảm, kém duyên như:

Trong mấy hình cũ của em đó, dáng còn thô sơ lắm. Đứng gì mà ngay đơ, màn hình phẳng như con trai. Em có khuôn mặt đẹp, dáng cao, giờ phải thêm body hấp dẫn như chị nữa. Chị thương em chị mới chỉ dẫn...

Nghi ngờ đây chính là gã đàn ông đang qua lại với mẹ mình, L.N nhanh chóng so sánh những dòng trạng thái do tài khoản này đăng tải và tin nhắn do người tình của mẹ gửi thì nhận ra rất nhiều điểm tương đồng. Dù chỉ là suy đoán, nhưng L.N thật sự rất sốc, tại sao con người xấu xa này lại dụ dỗ đứa em gái chưa đủ 16 tuổi của anh.

Tên này thường xuyên chê bai vòng 1 của em gái L.N, thậm chí quá đáng hơn là bảo cô bé vén áo chụp vòng 1 gửi hắn xem. Cuối cùng, vào ngày 29/7, tài khoản nặc danh này đã gạ gẫm em gái anh gửi ảnh nhạy cảm. Những đoạn tin nhắn thô tục như khuyên cô bé phải có quan hệ với đàn ông thì thân hình mới nở nang, mới đẹp, thật sự khiến nhiều người theo dõi vô cùng phẫn nộ.

Để bảo vệ em gái của mình, L.N nghĩ ra cách để có thể xác minh danh tính của tài khoản có hành vi gạ gẫm, anh quyết định thực hiện một cuộc gọi để biết chắc người nhắn tin qua lại với em gái chính là người tình của mẹ.

Cuộc gọi này thật sự đã có thể chứng minh người thường xuyên nhắn tin với em gái mình chính là người mà mẹ rất tin tưởng. L.N vô cùng phẫn nộ và thất vọng khi mục tiêu mà ông ta nhắm đến là em gái anh. Anh kể thêm rằng vì mẹ nãy sinh tình cảm với ông ta, nên anh đã phải rời khỏi nhà, không được sống cùng mẹ và em gái. L.N còn phải trải qua thời gian khó khăn khi mắc bệnh tâm lý, dù cuộc sống của anh từng bị người đàn ông này huỷ hoại nhưng anh có thể bỏ qua tất cả miễn mẹ hạnh phúc nhưng giờ đây khi hắn có ý làm hại em gái anh, anh không thể im lặng nữa.

Sau khi sự việc lan truyền khắp mạng xã hội và thủ phạm nhận không ít lời mắng chửi, chỉ trích, hắn đã nhắn tin cho mẹ L.N và tiếp tục chối bỏ hành vi của mình. Thậm chí cho rằng L.N "ném đá giấu tay", con gái của ông ta đã báo cáo bài viết nhưng bị L.N ẩn đi mất.

Bài viết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đa số bình luận đều ghê tởm hành vi gạ gẫm biến thái này. Thậm chí là báo cáo cho báo đài, cơ quan chức năng để công an chính thức vào cuộc điều tra.

Một số bạn còn báo cáo cho phía nhà trường, được cho là nơi người đàn ông này công tác để mong nhà trường xử lý. Tuy nhiên phía nhà trường cũng đã giải thích về sự việc mà mong cư dân mạng không ồ ạt nhắn tin vì hộp thư của trường hiện đã quá tải.

Không chỉ là một bài "bóc phốt", đây là sự hy sinh, dũng cảm của một người anh trai mong muốn bảo vệ em gái mình. Đồng thời như lời cảnh báo đến rất nhiều người khác, mong họ sẽ không là nạn nhân của bất cứ vụ việc dâm ô tương tự nào. L.N mong cư dân mạng sẽ chia sẻ nhiều hơn để người đàn ông xấu xa nhận lấy hậu quả xứng đáng và cảnh giác cho người thân, bạn bè.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.