• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chiếc bàn giúp bạn hoàn thành ước mơ ăn, ngủ, làm việc cùng một chỗ

Cuộc sống

Nhật Bản đã phát minh ra vô số sản phẩm giúp mọi người có thể giữ ấm cơ thể và duy trì sinh hoạt hàng ngày. Đó chính là lý do vì sao chiếc bàn sưởi có tên Kotatsu này ra đời và khiến nhiều trang tin quốc tế thích thú. Dù là một chiếc bàn sưởi nhưng nó còn bán kèm một chiếc mền giữ nhiệt để bạn trùm lên và biến nó thành chiếc giường êm ái, ấm cúng ở bất cứ đâu.

Quá hợp lý cho những ngày mùa đông lạnh giá.
Bạn không muốn rời xa giường ngủ? Nhật Bản đã có giải pháp.

Kotatsu sẽ giúp bạn vượt qua mùa đông lạnh lẽo, khắc nghiệt và vẫn vui vẻ và thoải mái ngủ trưa, làm việc, ăn uống.

Cách thức hoạt động của bàn Kotatsu là có 2 bộ phận riêng biệt, chân đế và mặt bàn phẳng. Bạn sẽ trùm mền trên chân đế rồi đặt mặt bàn lên trên. Tấm chăn sẽ giữ nhiệt giúp bạn ấm áp, trong khi mặt bàn phẳng phù hợp để làm việc, đọc sách, ăn uống.

Dưới tắm chăn còn có một lò sưởi nhỏ giúp giữ ấm cho bạn, để an toàn, bạn nên bật lò sưởi trước, đến khi cần nằm thì tắt lò sưởi để tránh bị quá nóng hoặc vô ý chạm vào lò sưởi nóng.

Hiện nay, chiếc bàn ấm áp Kotatsu rất phổ biến tại Nhật Bản, các gia đình thường quây quần bên bàn để ăn uống, chơi trò chơi hoặc xem TV trong sự ấm áp. Như bạn đã biết, các gia đình Nhật thường ngồi dưới sàn thay vì ghế sofa nên chiếc bàn này rất phù hợp và tiện dụng với họ.

Kotatsu có một số phiên bản khác nhau được bán trên Amazon như bàn hình vuông hoặc hình chữ nhật. Khi mua sản phảm này, bạn cần chắc chắn chiếc bàn được đi kèm với lò sưởi phù hợp với tiêu chuẩn năng lượng của quốc gia bạn. Hầu hết các phiên bản Kotatsu không bán kèm chăn mền nên bạn có thể mua riêng hoặc lấy chăn mền của mình ra sử dụng cũng được.

Dù team Sài Gòn có lẽ không mặn mòi với sản phẩm này nhưng có lẽ team Hà Nội và miền Bắc sẽ rất cần bàn Kotatsu để vượt qua mùa đông lạnh lẽo.

Theo: Oddity Mall
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.