• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Chú rể thẳng tay tát vợ mình vì đùa giỡn trong đám cưới: Đâu mới là hạnh phúc thật sự trong hôn nhân?

Cuộc sống

Ngày cưới đáng ra chính là ngày vui nhất và đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi người. Nhưng với cô dâu mới trong video dưới đây thì không phải vậy:

Trong video ta có thể thấy đây là phong tục ngày cưới của một quốc gia châu Á. Chú rể sẽ đút bánh cho cô dâu và ngược lại cô sẽ đút bánh cho chồng ăn như là một cách để thể hiện sự san sẻ và thương yêu lẫn nhau. Khoảnh khắc chia sẻ miếng bánh diễn ra bình thường cho đến phần cô dâu. Vì tinh nghịch và muốn chồng mình thư giãn hơn (từ đầu video chú rể không hề nở nụ cười) nên cô dâu đã không đút miếng bánh vào miệng anh chồng mà đưa nó ra ngoài như một cách trêu đùa. Nhưng kết quả thì thật không ai mong đợi!

hanh hung

Chú rể đã thẳng tay tát vào mặt cô dâu, khiến cô bật ngửa ra sau ngay giữa đám cưới chỉ vì hành động trêu ghẹo hồn nhiên trước sự bàng hoàng của người cầm dĩa bánh (có lẽ là người thân trong gia đình) và cả người đàn ông đứng phía sau cũng đã ngăn cản chú rể. Khuôn mặt của cô dâu rất ngạc nhiên và có lẽ cô sắp bật khóc nhưng đoạn video đã ngưng lại trước khi khoảnh khắc đó xuất hiện.

Sau khi video được lan truyền rộng rãi trên mạng, đã có rất nhiều luồng ý kiến trái chiều và thậm chí cả sự đồng thuận. Nhiều người đã cảm thấy rất bức xúc vì hành động tàn bạo của chú rể dù cô dâu không trêu đùa quá trớn. Họ cho rằng mới trong đám cưới, trước mặt rất nhiều người như vậy mà anh chồng này dám thẳng tay đánh vợ thì đến khi về chung một nhà anh ta có thể làm điều gì nữa.

screenshot 187 li

screenshot 189 li

Nhưng cũng có một số người lại đồng thuận với hành động của chú rể. Họ nói rằng vì cô dâu dám đùa giỡn với chồng mình trước mặt nhiều người khác và hành động như vậy là bình thường, nó chính là hình phạt "thích đáng" cho những ai đùa giỡn.

screenshot 192 li

screenshot 190 li

Nhưng câu hỏi đặt ra là trò đùa của cô dâu có đáng nhận lại cái tát lạnh lùng của chồng mình, dù cả 2 đang trong đám cưới trước sự chứng kiến của rất nhiều người? Từ đầu video chúng ta đều thấy khuôn mặt chú rể như không có chút gì là hào hứng với đám cưới của chính mình. Việc cô dâu chỉ muốn chồng mình cười lên bằng cách trêu đùa anh thì có gì là quá đáng?

5791376223af696412ca8592dffdf594

20180202052600 goodfun cake

Có rất nhiều đám cưới trong lúc cắt bánh kem thì cả cô dâu chú, rể đều trêu đùa đối phương bằng cách trét cả bánh kem vào mặt, nhưng điểm chung là mọi người đều cảm thấy hạnh phúc.

cake cutting indian wedding timeline

andrea warren cake rincon images wedding photography 2

Khi ngày hôm nay 2 trái tim cùng chung nhịp đập, 2 tâm hồn cùng hòa quyện với nhau và cả 2 về chung một nhà cùng sống với người mà mình thật sự yêu thương.

Hành động và thái độ của chú rể đã khiến cho cư dân mạng cảm thấy có điều gì uẩn khúc trong đám cưới này. Có thật sự là cả 2 yêu nhau thật lòng dẫn đến đám cưới, hay đây là một cuộc hôn nhân không mong đợi?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.