• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô chủ khóc hết nước mắt khi heo cưng đi lạc vào nhà hàng xóm rồi bị giết thịt tàn nhẫn

Cuộc sống

Đối với những ai sở hữu thú cưng, lạc mất chúng đã là chuyện rất đau lòng, đằng này, cô gái gần như chết lặng khi chú heo mà mình yêu thương chăm sóc bị hàng xóm nhẫn tâm giết hại.

Chú heo nặng hơn 180kg này có tên Công Chúa, nó là thú cưng được một gia đình rất yêu quý. Cô chủ của Công Chúa đã nuôi nó từ khi nó chỉ là một con heo con. Mọi thứ vẫn êm đềm trôi qua cho đến một ngày chú heo đáng thương lạc đường khi đang loanh quanh gần nhà.

1

Một lúc sau, cảnh sát địa phương đã phát hiện một con heo lạ xuất hiện trong sân của người đàn ông sống gần đó. Cảnh sát cũng xác định đây có thể là thú cưng đi lạc của ai đó và nhờ người hàng xóm trông giúp trong khi họ tìm chủ nhân của con heo.

Anh ta đồng ý trông chừng Công Chúa nhưng chỉ 1 tiếng sau, khi cảnh sát quay lại, con heo đã bị người đàn ông này giết thịt.

Giám đốc Sở Cảnh sát giải thích khi đó các sĩ quan đã cho rằng đây là cách xử lý đúng đắn vì họ không thể mang một chú heo to đùng đi khắp nơi. Quan trọng hơn, chẳng ai nghĩ đến việc người hàng xóm kia lại giết con heo lấy thịt.

Chúng tôi hoàn toàn kinh ngạc khi nhìn thấy con heo đã bị giết thịt. Không thể tin rằng một người nào đó có thể ra tay giết mổ heo ngay trong chính nhà mình như thế.

Sự việc đau lòng này khiến chủ nhân của Công Chúa rất sốc, cô không thể tin chú heo vừa đi lạc của mình lại không may biến thành bữa ăn của ai đó.

Phía cảnh sát tiếp tục tường thuật vụ việc:

Khi chúng tôi quay lại, anh ta đã gần mổ thịt xong, điều đó cho thấy người đàn ông này đã giết con heo ngay sau khi cảnh sát rời đi.

Đây là trường hợp thực sự kỳ quái. Anh ra rõ ràng biết rằng con heo không thuộc về mình và không có quyền giết thịt nó.

2

Chủ sở hữu của Công Chúa cho biết cô rất buồn vì cảnh sát cho phép một người lạ mặt trông chừng thú cưng của cô.

Carrie đã nuôi nấng Công Chúa từ khi nó chỉ là một con heo con. Cô mô tả thú cưng của mình là một con thú cưng ngọt ngào và thân thiên với mọi người.

Mẹ của Carrie đã có mặt khi người hàng xóm đang chặt con lợn nhưng anh ta đã nói rằng bà không được vào nhà vì đó là xâm phạm tài sản cá nhân trái phép.

Gia đình hiện đang ra sức lấy lại thịt của Công Chúa. Cô không có ý định ăn thịt heo của mình nhưng cũng không muốn người khác biến thú cưng thành món ăn.

Theo tờ báo SFGate, giết mổ lợn không thuộc về mình được tính là tội ác, cảnh sát sẽ đi đến những cáo buộc hình sự sau khi quá trình điều tra kết thúc.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.