• Về đầu trang
Alice Carin
Alice Carin

Cô gái Anh đau đầu ngủ suốt 4 ngày, tỉnh dậy bàng hoàng khi biết mình đã sinh con

Cuộc sống

Ngày 2 tháng 12 năm 2018, Ebony Stevenson 18 tuổi, người Anh, sau bữa ăn tối với gia đình bỗng cảm thấy đau đầu, không khỏe nên đã đi ngủ sớm. Tuy nhiên sau đó gia đình đã phát hiện ra Ebony bị co giật và đang trong tình trạng hôn mê nên đã lập tức đưa cô vào bệnh viện. Ebony thức dậy vào ngày 6 tháng 12, sau 4 ngày hôn mê liên tục.

0 swns unknown pregnancy 030

Các bác sĩ sau khi xét nghiệm đã phát hiện ra các cơn co giật đó là dấu hiệu tiền sản giật vì cô đã mang thai đến tháng thứ 9.

0 swns unknown pregnancy 027

Vì đứa bé cần được sinh ngay nên bác sĩ liền thực hiện ca sinh mổ cho Ebony.

Ca mổ thành công và sau 3 giờ một bé gái khỏe mạnh được sinh ra. Tỉnh dậy sau 4 ngày hôn mê, Ebony Stevenson không hề biết mình đã làm mẹ cho đến khi y tá đem đứa bé đặt trong lòng cô. Bé Elodie được sinh ra vào lúc 1 giờ 32 phút sáng, nặng khoảng 3 kg.

0 swns unknown pregnancy 031

Mẹ của Ebony nhớ lại:

"Tối đó con bé đau đầu nên muốn đi ngủ nhưng các cơn đau cứ tiếp diễn và ngày một nặng hơn. Con bé muốn vào phòng tắm nên tôi đã dìu con vào thì đột nhiên nó ngã xuống rồi bắt đầu co giật.

Tôi liền gọi cấp cứu. Trên xe cứu thương, các y tá đã chỉ ra rằng con bé đang mang thai. Tôi thì cứ khăng khăng là không thể nào cho đến khi nhìn kĩ lại thì bụng bầu của con bé lộ ra. Họ nói có thể các cơn co giật đã dịch chuyển em bé khiến cho bụng bầu lộ rõ".

0 swns unknown pregnancy 001

Ebony cùng mẹ và con gái Elodie

Ebony hoàn toàn không nhớ bất cứ điều gì sau khi tỉnh lại. Cô gái trẻ chia sẻ: "Tôi chưa từng nghĩ sẽ làm mẹ sớm như thế này. Tôi thậm chí còn không biết mình mang thai. Bỗng dưng bạn bị hôn mê rồi tỉnh dậy biết mình đã làm mẹ thì thật kì lạ.

Lúc y tá nói rằng mình đã sinh con tôi còn tưởng cô ấy nói đùa cho đến khi ôm con vào lòng. Tôi chỉ sợ rằng mình sẽ không có tình cảm nhiều với con mình vì tôi chưa từng có trải nghiệm mang thai nào. Mặc dù không thể thay đổi được điều gì nhưng tôi sẽ cùng mẹ sẽ cố gắng hết sức đem những gì tốt đẹp nhất đến cho con gái mình - Elodie."

0 swns unknown pregnancy 006

Trong suốt quá trình mang thai, Ebony vẫn xuất hiện kinh nguyệt đều đặn, không có dấu hiệu ốm nghén và không hề lộ bụng bầu. Lý do của việc này chính là Ebony có 2 tử cung và một cái nằm gần sát về phía cột sống.

Tử cung nằm gần cột sống của cô đã thụ tinh và mang thai bé gái Elodie. Tử cung còn lại vẫn tiếp tục xuất hiện kinh nguyệt hằng tháng. Được biết đây là trường hợp vô cùng hiếm gặp, cứ 3000 phụ nữ chỉ có 1 người có hai tử cung.

Sau khi nghỉ dưỡng thai, Ebony Stevenson sẽ tiếp tục việc học tại trường trung học Hopwood, Middleton, vào tháng 2 năm nay.

Theo: mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.