• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Cô gái bắt chàng trai trả tiền ăn cho buổi hẹn đầu và cái kết đắng

Cuộc sống

Có một buổi hẹn hò tốt đẹp là điều mà ai cũng muốn. Tuy nhiên, vì đời không như là mơ cho nên nhiều khi, chúng ta có thể gặp phải một vài sự cố như đến muộn giờ, quên ví hay bị bắt phải trả tiền cho một bữa ăn trị giá 110 € như anh chàng dưới đây.

5c347b5601c0ea14d35a3953 1536 1152

Mới đây, trên subreddit r/ChoosingBeggars, một người dùng tên là CuteBananaMuffin đã chia sẻ một câu chuyện của mình với tựa đề "Vậy đó... Thế là đi luôn 'tình bạn' với cô ấy". Trong đó, anh chàng đã kể lại buổi hẹn của mình. Đầu tiên, anh gửi cô một tin nhắn liệu cô có muốn ra ngoài chơi không và nhận được phản hồi: "Sau tất cả những gì đã làm, anh vẫn mong tôi đi chơi với anh lần nữa sao? Wow."

5c34972801c0ea1be92fc382 750 563

Khi anh chàng hỏi liệu mình đã làm gì sai, cô ta trả lời rằng mình đã phải tự trả tiền cho bữa ăn. Được biết, cô gái đáo để này đã gọi món tôm hùm và một chai rượu vang 80 €, trong khi bữa ăn của anh chàng chỉ tốn 17,50 €. Chính vì vậy, anh ta đã không trả tiền hộ cô ấy.

5c347e6e01c0ea1800218013 750 621

Rồi cô ta trả lời: "Trời ơi, anh thật là thô lỗ!!! Tôi sẽ không bao giờ đi chơi với anh nữa. Nếu anh không thể trả tiền cho bữa ăn của một cô gái thì tại sao tôi phải chấp nhận lời mời của anh chứ. Một quý ông LUÔN LUÔN trả tiền ăn cho một cô gái".

5c34977201c0ea1d513fd0c2 750 563

Trước khi tắt máy, cô nàng đào mỏ này còn nói rằng có lẽ anh chỉ muốn được quan hệ với cô thôi. Thế nhưng, anh cũng không phải tay vừa khi đáp trả "có lẽ tôi không có 20 € để làm chuyện đó đó".

untitled 1

Trong một cuộc phỏng vấn với Bored Panda, người dùng Reddit này tiết lộ mỗi khi đi hẹn hò, anh thường trả tiền cho cả hai. Nhưng với một học sinh thì 110 € là đã vượt quá khả năng chi trả của anh. Anh nói: "Buổi hẹn ban đầu rất vui cho đến khi cô ta nói về một chàng trai khác và hắn thích cô ta nhiều thế nào. Trong lúc cô ta đang tơ tưởng về người kia, tôi đã nghĩ rằng 'Thôi, cứ ăn đi rồi lượn nào'. Mọi chuyện đi đến hồi kết khi tới màn trả hóa đơn. Cô ta đã rất sốc khi tôi bắt cổ trả tiền. Dù lúc đó không nói gì nhưng có thể thấy cổ rất tức giận."

Ở mục bình luận trên Reddit, một người dùng nói: "Bất cứ ai mong đợi được đối xử như hoàng gia đều không phải là người dành cho anh. Tránh khéo đó anh bạn." Một người khác nói: "Nhắc mọi người tránh xa con ả đó ra nhé."

Một người khác nói vui vẻ: "Tôm hùm. Tôi mong là được nhìn thấy vẻ mặt của ả khi thấy hóa đơn và anh nói rằng mình chỉ trả tiền cho bản thân thôi. Ả cũng khéo đó chứ."

Theo: Insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.