• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Cô gái mở tiệc linh đình ăn mừng ngày ly hôn chồng thành công

Cuộc sống

Ly hôn hay chia tay đều là những câu chuyện buồn, tuy nhiên trong thời đại phát triển, mỗi người có cuộc sống và quyết định riêng thì lựa chọn cuộc sống mà mình mong muốn không phải là chuyện xấu. Đặc biệt là khi hôn nhân, tình cảm không hạnh phúc thì lựa chọn "đường ai nấy đi" là quyết định đúng đắn và đáng được ủng hộ.

Dù ly hôn khi không còn tình cảm là chuyện nên làm nhưng chắc chắn cũng không ai nghĩ đến việc sẽ ăn mừng nhân dịp chia tay như người phụ nữ trẻ dưới đây.

Câu chuyện được chính nhân vật chính chia sẻ, bao gồm hình ảnh chụp cùng bạn bè tham dự bữa tiệc có phần kỳ lạ này. Theo lời kể của người thân, nguyên nhân dẫn đến ly hôn là do người chồng lăng nhăng, không tốt với vợ:

Lý do là gia đình nhà chồng sống thực dụng, chưa bao giờ dành tình cảm cho nó. Còn thằng chồng thì bất tài, vô dụng, cặp bồ lăng nhăng, ở với người thứ 3, còn dọa về giết hết cả nhà vợ...

Thôi thì chúc mừng cho con em ly hôn thành công. Cái gì không nên giữ thì xả luôn cho nhanh, trở về trạng thái như lúc 18.

Mạnh mẽ lên em gái, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai...

Bữa tiệc ăn mừng ly hôn thu hút rất nhiều sự thích thú từ cộng đồng mạng. Ly hôn dù là chuyện vui hay không thì hầu hết mọi người đều muốn giữ kín nhưng cô gái trẻ này có vẻ rất vui mừng nên quyết định "quẩy" hết mình để ăn mừng sự kiện sống độc thân lần nữa.

Bài viết được chia sẻ trên trang cá nhân đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ người thân và kể cả những người xa lạ. Dũng cảm chia tay người đàn ông không yêu thương mình và đối xử tốt với bản thân là điều đáng để ăn mừng. Bài đăng nhận được hơn 10.000 lượt tương tác, gần 1.000 bình luận và hơn 5.400 lượt chia sẻ.

Dù bạn không có ý định sẽ tổ chức tiệc ly hôn nhưng hãy cố gắng sống phúc và dũng cảm từ bỏ những thứ làm tổn thương mình.

Theo: Cúc Kimi
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.