• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Con gái Giám đốc TV Chosun 10 tuổi đã biết chửi mắng tài xế: 'Sống như thằng đần ấy. Sao không chết luôn đi!'

Cuộc sống

Mới đây tại Hàn Quốc, ông Bang Jung Oh - giám đốc điều hành kênh TV Chosun đã phải nộp đơn từ chức vì có liên quan tới vụ bắt nạt của đứa con gái 10 tuổi. Được biết cô bé này (tạm gọi là A) đã la mắng, thậm chí dọa đuổi việc người đang lái xe cho gia đình mình.

2018112217445706450 1

Chân dung Bang Jung Ah (40 tuổi).

Theo như đoạn băng ghi âm mà tài xế tung ra, A đã nói với người đàn ông đáng tuổi cha chú mình như sau: "Hôm nay tôi sẽ nói với bố mẹ. Tôi sẽ khiến chú bị sa thải!"

Sau đó tiểu thư 10 tuổi liền tiếp tục: "Tôi không muốn thấy cái bản mặt chú chút nào, không muốn đi cùng chú như thế này".

Bằng chứng về những lời nói của A.

"Ya, không nghe thấy tôi nói hả. Ừ thì chú đâu thể đến bệnh viện hay nha sĩ được vì chú nghèo rớt mồng tơi mà. Nếu muốn kiếm tiền thì tranh thủ đi. Chú cứ sống như thằng ngu ấy, chẳng giống người bình thường tí nào. Sắp bị đuổi việc rồi đấy biết chưa?" - Không ai tin được một cô bé chưa tốt nghiệp tiểu học lại có thể thốt ra những lời cay nghiệt như thế.

A liên tục trù dập, muốn người tài xế luống tuổi phải chết: "Tôi chỉ mong chú chết quách đi cho xong. Đấy là ước mong của tôi đó. Có muốn chết không hả ông chú? Ôi ước gì cha này chết luôn đi cho xong...".

u028tbfd65t44cmn0797

169k35at78hd323576qw

Trước khi đem mọi chuyện ra ánh sáng, người lái xe này đã tới gặp ông bà Bang để nói chuyện về thái độ vô lễ của A, hy vọng họ sẽ biết bảo ban con gái. Song trái với tưởng tượng, giám đốc TV Chosun đã thẳng tay sa thải tài xế theo nguyện vọng của con mình.

Việc này đã khiến Bang Jung Oh đối mặt với làn sóng chỉ trích vô cùng dữ dội. Sau khi nộp đơn từ chức, Bang mới gửi lời xin lỗi tới nạn nhân: "Tôi bày tỏ lòng hối lỗi sâu sắc về tất cả mọi chuyện liên quan tới con tôi. Tôi cũng chân thành xin lỗi vì gây ra nhiều tổn thương cho vị tài xế ấy."

Cách đây 9 năm, Bang Sang Hoon - bố của Bang Jung Oh đồng thời là người điều hành tờ báo lớn nhất Hàn Quốc bị liệt vào danh sách 10 nhân vật lạm dụng tình dục nữ diễn viên Jang Ja Yeon đến mức cô phải tự tử. Sau scandal ông đã xin từ chức và ngôi vị này được truyền lại cho cậu con trai.

Việc gia đình nhà này lặp lại lùm xùm nhân cách khiến người dân Hàn Quốc phẫn nộ. Phải chăng gia tộc họ Bang vốn có truyền thống dính tới scandal nhân cách khi mà từ bố, con trai cho tới cháu gái đều cư xử chẳng ra gì!

nu dien vien vuon sao bang tu tu 1

Trước khi chết, Jang Ja Yeon để lại tâm thư nêu rõ tên những ông lớn từng ép cô "phục vụ".

Đây chẳng phải lần đầu dân tình lắc đầu ngao ngán trước thói cư xử phách lối của những "cậu ấm cô chiêu" nhà tài phiệt. Vào năm 2014, Cho Hyun Ah - con gái đầu của chủ tịch Korean Air đã bắt tiếp viên trưởng chuyến bay quỳ gối xin lỗi và sau đó đuổi việc anh ta vì tội phục vụ món hạt mắc ca trong túi nylon thay vì để trên đĩa.

6680092 6432189 image a 19 1543284419671

Cho Hyun Ah đã phải chịu 1 năm tù giam cho hành vi vô phép của mình.

Chưa dừng ở đó, em trai của Cho Hyun Ah là Cho Won Tae từng tấn công một cụ ông 77 tuổi trên đường vì cho rằng người này đã lái xe ẩu dẫn tới mất an toàn giao thông. Cho Hyun Min - con gái út nhà họ Cho lại khiến cả đất nước chao đảo khi quát mắng và tạt nước vào mặt nhân viên cấp dưới.

ie002425702 std

Có thể tạm kết luận rằng, bê bối do con gái giám đốc TV Chosun vừa gây ra giống như giọt nước tràn ly, bởi nhân vật chính ở đây chỉ vừa tròn 10 tuổi.

Từng lời nói cay nghiệt thốt ra từ miệng tiểu thư nhà họ Bang khiến người ta phải giật mình tự hỏi: Phải chăng dòng dõi tài phiệt luôn bận mải học cách đối phó với đồng tiền, vậy nên giờ đây mới quên luôn cách đối nhân xử thế?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.