• Về đầu trang
Neko Punch
Neko Punch

Cướp hiệu thuốc chỉ bằng một tờ giấy note: ‘Con tôi đang ốm’

Cuộc sống

Cảnh sát cho hay, một người đàn ông đã bị cáo buộc cướp một hiệu thuốc ở Philadelphia bằng một tờ giấy viết rằng anh ta cần tiền chữa bệnh cho con.

Camera đã ghi lại đặc điểm nhận dạng của tên cướp.

Trong video do cảnh sát Philadelphia công bố, nghi phạm mặc áo hoodie màu xám và đeo găng tay tối màu, bước vào cửa hàng Rite Aid vào ngày 3/1 và đưa một món đồ đến quầy thanh toán. Có thể thấy nhân viên cửa hàng đang quét mã các món đồ và cho vào túi nilon. Sau đó, theo lời cảnh sát, người đàn ông đã đưa một tờ giấy ghi chú, nội dung trong đó đại khái là: “Đưa tất cả số tiền hiện có cho tôi. Tôi xin lỗi, tôi có một đứa con bị bệnh. Cô có 15 giây.”

Tên cướp bình tĩnh đưa tờ giấy ghi chú cho nhân viên cửa hàng.

Đoạn video cho thấy nghi phạm thò tay vào túi và nghiêng người qua quầy trong khi nhân viên bán hàng mở két tiền và bỏ một lượng tiền mặt không xác định vào cùng một túi nilon. Cảnh sát cho biết nghi phạm sau đó nhét túi túi nilon vào túi của hắn ta rồi chạy trốn.

Nhân viên cửa hàng đang cho tiền vào túi nilon của tên cướp.

Cảnh sát Philadelphia Tanya Little trả lời CNN rằng, người đàn ông không sử dụng vũ khí trong vụ cướp. Cảnh sát hiện chưa xác định được danh tính nghi phạm. Hắn ta được mô tả là nam giới da đen từ 30 đến 40 tuổi, cao dưới 1m80 và có râu.

Vụ cướp hôm thứ Sáu này tương tự như một vụ cướp “hụt” trong khu vực xảy ra nhiều tháng trước đó. Theo như hãng thông tấn KYW của CNN đưa tin, hồi tháng 7, một người đàn ông cầm một khẩu súng ngắn tiến vào và cướp một cửa hàng thuốc lá vì, theo lời chính anh ta, anh ta cần phải chi trả cho ca ghép thận của con gái mình. Sau khi nhân viên đưa cho tên cướp vài trăm USD, anh ta đột nhiên dừng lại và nói rằng vụ cướp này “có thể sẽ không giúp gì được” cho ca phẫu thuật của con gái mfinh. Kẻ cướp “hụt” rời đi, không cầm theo tiền và cũng không gây thương tích cho nhân viên cửa hàng.

Rất ít người cho rằng có sự liên kết giữa 2 vụ cướp này, và đặc biệt người ta vẫn chưa thể xác định danh tính của nghi phạm vụ cướp diễn ra hồi tháng 7.

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.