• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Để bảo vệ gia đình khỏi dịch bệnh, bác sĩ người Mỹ dựng lều ngủ trong gara nhìn vừa thương vừa buồn cười

Cuộc sống

Bác sĩ chuyên điều trị bệnh phổi người Mỹ gốc Đài Loan đang là một trong những nhân viên y tế chiến đấu ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống lại sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 tại Mỹ. Trong nhiều ngày thăm khám và chữa bệnh cho người nhiễm bệnh, vị bác sĩ này đã tự nguyện dựng lều trong nhà xe để bảo vệ gia đình khỏi bị lây nhiễm.

Vì dịch bệnh mà rất nhiều y bác sĩ có nhà nhưng không thể về.

Bác sĩ này có tên Timmy Cheng, câu chuyện của anh hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng mạng trên khắp thế giới.

Trong bài đăng, bác sĩ Cheng cho biết anh đã ngủ trong xe một ngày và túc trực ở bệnh viện 4 ngày. Sau đó khi trở về nhà, vợ anh đã nhắn tin gợi ý anh có thể ngủ trong lều được dựng trong nhà xe để thoải mái hơn.

Vì vậy, đây có thể là nơi mà anh sẽ sống trong những tuần hoặc tháng tiếp theo đây.

Cuộc sống khiên tốn trong lều của bác sĩ Cheng, thời gian nghỉ ngơi của anh rất ít vì còn nhiều bệnh nhân đang đợi chữa trị.

Trong phần tiếp theo của bài chia sẻ, bác sĩ Cheng khuyên mọi người hãy ở yên trong nhà trong thời gian bệnh dịch bùng phát để không làm lây lan rộng hơn. Ở yên trong nhà còn là cách giúp những người ở tuyến đầu như nhân viên y tế giảm tải gánh nặng.

Các bạn có thể giúp đỡ những nhân viên y tế bỗng trở thành "người vô gia cư" như tôi bằng cách Ở NHÀ, chỉ cần làm như thế thôi. Hãy ở nhà để giúp ngăn chặn sự lây lan của virus. Vô số bác sĩ, y tá và các nhân viên chăm sóc sức khoẻ đang nỗ lực hàng giờ, hàng phút để cứu lấy sinh mạng của bạn.

Anh phải tạm xa gia đình để bảo vệ họ thật tốt.

Bác sĩ và nhân viên ý tế đang cố gắng rất nhiều để bảo vệ gia đình và tính mạng của mọi người, vì vậy hãy thực hiện nghiêm túc lệnh hạn chế ra đường và có biện pháp bảo vệ, phòng hộ cẩn thân.

Theo: Next Shark
Đọc tiếp

Cảnh sát Ấn Độ đội mũ bảo hiểm virus corona để cảnh báo mọi người ở yên trong nhà

Full series

Covid-19

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.