• Về đầu trang
Mawa Chang
Mawa Chang

Đừng khóc khi yêu chàng trai Song Tử

Cuộc sống
dung khoc khi yeu chang trai song tu1

Song Tử - tình yêu tàn nhẫn nhất hệ mặt trời

Song Tử - cung hoàng đạo có vị trí thứ ba trong vòng tròn hoàng đạo được xem là cung tàn nhẫn nhất trong tình yêu khi yêu nhanh – cưới vội – gây đớn đau cho đối phương và cũng tự làm khổ chính mình nhiều lần. Nếu bạn là một cô gái đang muốn yêu, thì lời khuyên chân thành là hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đến với một chàng trai cung Song Tử.

Anh là Gió – em nắm được không?

Anh chàng Song Tử ( 22/5 – 21/6) thuộc nhóm Khí, thuộc tính nhóm này cũng rất dễ đoán đó là thông minh dí dỏm, rất dễ giao tiếp và luôn là trung tâm của đám đông. Với Song Tử, anh ấy có thể đánh gục bạn chỉ bằng một ánh mắt và sẽ làm bạn đứng ngồi không yên một khoảng thời gian dài.

dung khoc khi yeu chang trai song tu4

Làn gió mát mẻ trong tình yêu

Làn gió Song Tử rất khó nắm bắt, đây là cung hoàng đạo hôm nay có thể yêu nồng cháy nhưng ngày mai lại nói lời chia tay. Vì là gió nên không ai nắm bắt được chỉ có thể cảm nhận mà thôi, gió len lỏi vào từng ngóc ngách tâm hồn bạn và gió đi cũng nhanh như cách đến. Trời phú cho cung hoàng đạo này một vẻ ngoài ưa nhìn, và dù không ưa nhìn cũng rất đào hoa vì Song Tử khéo ăn nói bậc nhất. Chàng còn vô cùng ngọt ngào, dù là một cái bẫy nhưng lãng mạn quá thì con mồi nào lại không chết đúng không?

Song Tử không hứa hẹn gì với bạn cả, nhưng khi yêu những kỷ niệm mà họ dành cho bạn có lẽ cả đời bạn sẽ không quên. Làn gió mát không nắm bắt được nhưng rất chu đáo và quan tâm người yêu hết mình. Yêu một chàng trai Song Tử bạn sẽ luôn có những cơn gió mát mẻ nhưng đừng chủ quan, hứng gió nhiều tự khắc sẽ... trúng gió.

Song Tử đa nhân cách

Sự phức tạp của cung hoàng đạo này không thể không kể đến sự đa nhân cách, nếu may mắn trong một ngày bạn có thể thấy được thật nhiều gương mặt của chàng trai đáng yêu này. Song Tử thích được che chở cho người mình yêu, nói những lời dí dỏm và quan trọng hơn là trong bất cử cuộc tình nào với Song Tử, bạn sẽ luôn nằm ở cửa dưới bao gồm yêu không bằng, nói không lại, cãi nhau không xong và xa nhau thì không nỡ. Một cuộc tình với Song Tử thật đầy thử thách và thú vị với cảm giác mạnh không bao giờ dành cho những trái tim yếu đuối.

dung khoc khi yeu chang trai song tu3

Muôn hình vạn trạng không nắm bắt được của Song Tử

Song Tử là chàng trai rất khó yêu, nhưng khi yêu thì anh rất nhiệt tình và có chút ngượng ngùng bối rối. Vì anh yêu thật tâm nên những vệ tinh xung quanh anh sẽ lần lượt dẹp bỏ hết để chân thành với duy nhất một người. Song Tử lột xác rất ngoạn mục khi quyết tâm với một tình yêu chân chính, nhưng khoan… anh chàng có nhiều gương mặt này vẫn không phải là sự lựa chọn khôn ngoan cho tình yêu.

Môi em dùng để hôn…

Một khi Song Tử mở miệng thì bạn chỉ có xác định là ngã gục. Cách anh chàng tỏ tình hay tâm sự rất ngọt ngào và thực sự chạm được đến nội tâm của nhiều cô gái.

“Môi em dùng để hôn chứ không phải dùng để nói” là một trong những câu nói từ một Song Tử khi yêu khiến người ta nổi hết cả gai ốc, và những lời đường mật này đã khiến nhiều cô gái trượt dài trong vòng tay Song Tử. Đây cũng là cung hoàng đạo đào hoa và sát thủ tình trường nhất trong 12 cung, anh yêu nồng nhiệt đánh nhanh thắng gọn chưa bao giờ biết bại trận là gì. Vì vậy, chọn yêu một chàng Song Tử tất nhiên bạn chọn một tình yêu không bình thường rồi.

Chuyện tình dục thú vị

Song Tử khá là lăng nhăng và hoàn hảo về độ bảo mật các cô nhân tình của mình, song song đó anh chàng cũng rất hứng thú trong việc quan hệ và cái cách say mê trên giường của anh cũng để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng đối phương.

dung khoc khi yeu chang trai song tu5

Chuyện tình dục phóng khoáng

Anh dịu dàng, ngọt ngào và tinh tế trong từng khoảnh khắc. Những cách truyền thống không bao giờ là sự lựa chọn của Song Tử, anh thích những gì hoang dại, kỳ lạ và có phần tinh nghịch. Mỗi lần lâm trận cùng Song Tử lại là một kỷ niệm khó quên của bạn khi mọi hành động của anh ấy đều đem đến những trải nghiệm vô cùng mới mẻ. Về tình một đêm, Song Tử cực thích nên bạn lại phải lo lắng khi trót yêu cung hoàng đạo này rồi.

Từ lâu, anh chỉ xem chúng ta…

Chia tay một cách phũ phàng nhất cũng chính là anh Song Tử. Một khi đã chia tay thì cái cách anh quay lưng đi còn nhanh hơn cách anh đến mặc cho cô gái không hiểu vì sao và tại làm sao mình bị chia tay. Tổn thương nhất luôn là cách Song Tử chọn chia tay tình yêu, vừa lạnh lùng lại quyết đoán.

dung khoc khi yeu chang trai song tu7

Cách chia tay nhanh nhất thế gian

Tàn nhẫn là từ chính xác dùng cho các chàng trai Song Tử khi các anh dứt áo ra đi. Nhanh yêu, dễ chán chưa biết mình thích gì nhưng một khi đã chán thì “Từ lâu, anh chỉ xem chúng ta như đôi bạn thân”. Đừng khóc khi yêu chàng trai Song Tử chính là ở giây phút này, trái tim bạn có đủ mạnh mẽ cho ngày chia tay?

Mây của trời để gió cuốn đi, gió với mây thì bao giờ chịu dừng một chỗ?

Song Tử, nhóm khí, hào hoa phong nhã, cuốn hút trong đám đông, đào hoa nhất vũ trụ, yêu nồng nhiệt thích ngọt ngào có trách nhiệm với gia đình và đa nhân cách ở mọi mặt cuộc sống. Là chàng trai nguy hiểm trong tình yêu, thích hợp làm tri kỉ, có nụ hôn dịu dàng và làm tình tinh tế nhưng nên hạn chế yêu và đừng khóc khi yêu một chàng trai Song Tử bạn nhé…

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.