• Về đầu trang
Còn Trẻ
Còn Trẻ

Giết vợ đang mang thai, tên sát nhân đẹp trai ở tù vẫn nhận được nhiều thư tán tỉnh từ phụ nữ

Cuộc sống

Chắc hẳn chẳng còn mấy ai xa lạ với Chris Watts, tên sát nhân đã nhẫn tâm giết hại người vợ mang thai cùng với hai đứa con của mình để ngoại tình vào năm nay.

Nhiều người đã vô cùng phẫn nộ trước hành vi máu lạnh của tên tội phạm cũng như hy vọng có thể trừng trị hắn thật thích đáng.

5dce846e f8b4 47d4 a8e3 24015fcc9795 ftc816 wattshearing005

Tên sát nhân máu lạnh đã nhẫn tâm sát hại chính vợ và các con của mình.

chris watts case sentencing pp

kh composite chris watts

Thế nhưng bên cạnh đó, vẫn có không ít người kì quặc đến nỗi... dành tình cảm và lòng ngưỡng mộ của mình cho Chris Watts. Bằng chứng là hàng loạt những lá thư tán tỉnh đã được gửi đến cho hắn trong tù.

Thậm chí, có người còn sẵn sàng gửi ảnh chụp bikini của mình cho gã tội phạm máu lạnh này.

"Lời chào từ New York, Chris!

Em cũng muốn gửi anh một tấm thiệp, nhưng em không rõ lắm về quy định gửi thư tại đây nên em dùng giải pháp an toàn thôi, với một lá thư chán ngắt.

Em hy vọng ít nhất nó cũng không quá chán. Chắc hẳn bây giờ anh đang bị khủng bố bởi hàng tá thư từ đấy nhỉ? Em mong rằng mình sẽ không xâm phạm vào không gian của anh, em không cố ý đâu.

Em thấy bản thân nghĩ về anh rất nhiều. Em đã không định viết thư cho anh nữa vì lo rằng anh sẽ không gặp đâu. Nhưng cuộc đời ngắn lắm, có mấy khi đâu... nên giờ em đã ở đây!

Nếu anh không vứt thư của em vào sọt rác, em thực sự cảm ơn.

Em sẽ không nhấn chìm anh trong hàng tá câu hỏi đâu, em đoán anh sẽ nói với em bất cứ khi nào anh muốn nói.

Còn về phần em, em là một quyển sách mở. Anh có thể hỏi em bất cứ thứ gì anh muốn. Em hứa là em sẽ trả lời thành thật.

Bắt đầu với việc em năm nay 29 tuổi rồi. Em sẽ 30 tuổi vào ngày 27 tháng 11 năm nay nhưng em chưa sẵn sàng chào tạm biệt tuổi 20.

Em sinh ra ở Odessa, Ukraine và tiếng Nga là tiếng mẹ đẻ của em. Em đã lớn lên ở Boston, MA nhưng em sống tại New York đã được 10 năm rồi. Anh đã bao giờ đến New York chưa? Em vừa cảm thấy yêu vừa cảm thấy ghét nơi này nhưng em cũng chẳng nghĩ là mình có thể sống tại Boston lần nữa đâu.

Chắc anh đang rơi nước mắt đấy nhỉ. Mục tiêu của em mà! Đùa với anh chút thôi.

Em chắc rằng anh đang thắc mắc vì sao em lại viết thư cho anh đúng không? Em biết mình chỉ là người lạ thôi, nhưng em quan tâm đến anh cũng như hoàn cảnh của anh bây giờ nữa.

Em không giúp được anh. Anh có cần gì ở đó không? Em có thể gửi gì đến cho anh không, một quyển sách chẳng hạn? Hãy cho em biết và đừng ngại ngùng gì cả. Anh chẳng những có thể hỏi em mọi điều mà anh còn có thể đòi hỏi em bất cứ gì anh muốn.

Em trai của em cũng bị giam giữ suốt một khoảng thời gian rồi. Cậu ấy bảo nhận thư chính là sự kiện nổi bật nhất trong một ngày và nó có thể khiến cậu ấy mỉm cười. Nên Chris, em hy vọng có thể khiến anh mỉm cười. Em ở đây với anh rồi.

Em thậm chí muốn viết nhiều hơn, nhưng em không biết anh đang ở đâu. Nếu như anh cần gì thì em sẽ đều làm cho anh, dù nhỏ hay lớn, nên đừng ngần ngại mà hỏi em nha. Hãy ngẩng cao đầu và mạnh mẽ lên. Hãy nhớ là vẫn còn những người lạ ngoài kia (như em) vẫn quan tâm đến anh.

Với tình bạn

Tatiana.

7626450 6512995 image a 9 1545241443000

Bức thư với những lời lẽ quan tâm dành cho tên tội phạm.

7626452 6512995 image a 8 1545241412021

Bức ảnh mà người phụ nữ đã gửi cho Chris Watts.

Một người phụ nữ nữa tên là Tammy cũng đã kiên nhẫn viết thư cho Chris Watts.

Chào Chris,

Tôi nghĩ anh không biết tên tôi đâu nhưng anh có lẽ sẽ muốn biết đó. Tôi là Tammy và tôi đến từ Ohio, chưa từng kết hôn lần nào (thật ra là suýt chút nữa nhưng sự nghiệp của tôi không cho phép), không có con, fan cứng của OSU (tôi cũng là alumni nữa). Xin lỗi nhưng tôi không thích Steelers cho lắm. Tôi sẽ cố không bớt thích anh vì lý do này.

Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn sẽ viết ngắn thôi bởi vì tôi không chắc liệu lá thư này có thể đến tay của anh được không. Tôi chỉ muốn cùng anh chuyện trò và làm bạn của anh nếu anh sẵn lòng. Một người không biết gì về anh nên sẽ không phán xét anh dựa trên tình cảnh hiện tại của anh.

Tôi nghĩ chắc anh sẽ muốn biết tôi trông như thế nào nên tôi đã in một số ảnh của bản thân từ Facebook của tôi (yeah, đây thực sự là tôi đó).

Có thể trong tương lai nếu như tôi nghe được phản hồi từ anh, chúng ta sẽ lại tiếp tục trao đổi thư từ và tôi sẽ gửi anh nhiều ảnh của tôi hơn. Tin tôi đi, tôi có rất nhiều luôn đó. Để tôi nói với anh cái này, tôi không hề giả dối, tôi sẽ không bao giờ lừa anh. Tôi cũng chẳng đòi hỏi gì từ anh cả cũng như không hề muốn bàn luận về tình trạng hiện tại của anh. Tôi cũng chẳng phải kẻ điên thích viết cho người ở trong tù (lần đầu tiên, tôi đã thực sự rất sợ hãi).

Nếu như tôi chẳng nghe được gì từ anh cả thì tôi vẫn hiểu mà. Đừng ngần ngại viết thư lại nếu như anh chỉ muốn một người bạn tâm giao.

Mạnh mẽ lên,

Tammy

7626410 6512995 image m 20 1545241586519

Tammy, người phụ nữ đã gửi thư cho Chris Watts với những lời lẽ quan tâm và am hiểu.

Đã có một số thư từ chứng thực được gửi đến cho Watts, bao gồm từ người chủ của hắn là Anadarko thông báo rằng hắn đã bị sa thải vào cùng ngày hắn ra tay sát hại vợ và thủ tiêu xác của những đứa con gái trong bể chứa dầu.

Cả NBC và ABC cũng đã viết thư cho Watts yêu cầu phỏng vấn. Vẫn không rõ liệu Watts có trả lời hết số thư từ của những người phụ nữ đã thể hiện lòng quý mến cùng với niềm tin rằng hắn hoàn toàn vô tội hay không.

Thậm chí, không chỉ có những phụ nữ trẻ, mà ngay cả những người đã lên chức "bà" cũng hào hứng gửi thư cho tên tội phạm, với 5 lá thư chỉ trong 6 tuần hắn bị giam giữ tại nhà tù của quận Weld.

Chris thân mến,

Hey! Lại là Candace đây. Tôi sẽ còn tiếp tục viết thư và gửi cho cậu cho đến khi nào cậu trả lời tôi thì thôi. Và tôi nghiêm túc 100% đấy. Mọi người đều hỏi rằng tại sao tôi lại viết thư cho cậu, tại sao tôi lại quan tâm đến cậu hay tại sao tôi lại quan tâm đến những bài phỏng vấn của cậu. Họ bảo rằng cậu là một con quái vật và là một kẻ tâm thần (tôi biết là mình viết từ này sai). Nhưng tôi đã nói với họ rằng họ đã sai rồi và tôi không hề cảm nhận như họ. Hy vọng là cậu vẫn sẽ ổn trước những điều này.

Tôi muốn trở thành người bạn của cậu từ giờ đến về sau này, cũng như có thể xuất hiện trong danh sách thăm nuôi của cậu nếu có thể.

Lần đầu tiên tôi nhìn thấy bài phỏng vấn đầu tiên của cậu, tôi đã kiểu ôi trời ơi, mình cần phải biết về người này và trái tim tôi tin vào mọi điều mà cậu nói với tất cả mọi người. Cậu hẳn sẽ nghĩ ôi trời ơi cô gái này là ai và sao cô ta lại kì quặc như vậy?

Hahahaha như vậy cũng không sao cả vì có mấy ai làm được việc mà tôi đang làm kia chứ? Hẳn là tôi làm và chắc chắn tôi sẽ không biến nó thành thói quen như kiểu viết thư cho những người đang ở trong tù đâu. Thật lòng đó Chris, cậu là người đầu tiên.

Tôi vô cùng hy vọng rằng cậu có thể viết thư trả lời cho tôi, cho dù đó chỉ là "biến đi và hãy để tôi yên", ít ra thì tôi cũng đã biết rằng cậu nhận được thư của tôi. Nhưng nếu là cậu gửi thư lại cho tôi thì dù thế nào tôi cũng sẽ không quan tâm nội dung trong đó là gì, tôi vẫn sẽ thấy mình là cô gái hạnh phúc nhất thế giới. Thôi tôi để cậu đi đây và tôi cực kì mong sẽ sớm nhận thư của cậu.

Luôn yêu,

Candace.

#TeamChris

#ChrisVôTội

#TôiYêuCậuẤy

#ĐángYêuVôCùng

7626408 6512995 image a 26 1545241950634

Candace, người phụ nữ với lòng nhiệt thành dành cho Chris Watts, mặc kệ bản thân có thể bị hắt hủi.

Một người tên là Laurel cũng đã viết cho Watts từ ba đến bốn lá thư dài, kèm theo những tấm bưu thiếp từ Hawaii. Người này cũng viết trong lá thư vào tháng 9 rằng:

Tôi không hy vọng là có thể nghe được hồi âm từ phía anh (hay là chưa) và tôi hoàn toàn có thể hiểu được. Và mục đích của tôi chính là có thể đưa cho anh một tia hy vọng, hay tiếng cười hay chỉ đơn giản là nụ cười mà thôi. Mọi thứ đều sẽ có cách để xoay chuyển mà. Hãy cố giữ cho suy nghĩ của anh luôn tích cực lên. Anh sẽ vượt qua thôi!!! Cho tới tuần sau, hãy giữ vững lòng tin nhé.

7626434 6512995 postcards from the edge laurel from hawaii sent the most letters a 7 1545309951429

7626432 6512995 image a 38 1545244821360

Hai trong số những bức thiệp của Laurel gửi đến từ Hawaii. Được biết, cô là người gửi thư cho Chris Watts nhiều nhất.

Vào một tháng trước đó, Laurel cũng viết thư hỏi Watts rằng liệu gã có cần quyển sách nào không hay thậm chí là TV. Cô cũng vô cùng háo hức muốn gửi những thứ này cho hắn nhằm giúp tên tội phạm có thể thư giãn vào những giờ phút ở bên trong song sắt.

Nhưng bên cạnh những lá thư thể hiện tình cảm quý mến kì quặc và mong muốn được làm bạn với Watts, cũng có những người đã gửi đến những lá thư với những lời lẽ căm ghét dành cho tên sát nhân.

"Mày giống như... mày là một con quái vật!"

Mày là một tên lừa đảo, một kẻ dối trá có thể đứng trước màn hình TV và nói những lời dối trá qua hàm răng của mày, mày còn là một tên sát nhân và giết một người phụ nữ xinh đẹp đang mang thai cùng hai đứa trẻ vô cùng đáng yêu.

Hiện giờ mày đã bị gọi là một kẻ tâm thần và những kẻ tâm thần thường có kết cục mục ruỗng phía trong song sắt.

Để tao nói cho mày nghe về tương lai của mày. Mày sẽ bị kết án chung thân. Có thể mày nghĩ rằng việc xét xử mày và công lý cho những nạn nhân của mày có thể không hoàn toàn đúng. Hình phạt dành cho mày sẽ đến sớm thôi nếu những tên bạn tù của mày biết được những gì mày làm.

Những tội trạng bạo lực mà chúng phải gánh thường được xem là có thể chấp nhận được, nhưng những kẻ bạo hành trẻ em và những kẻ giết hại trẻ em được cho là những kẻ cặn bã nhất trên Trái Đất này. Những trận hành hạ thể chất dành cho mày sẽ vô cùng kinh khủng và chúng sẽ đến từ những tên cầm đầu trong tù. Nó sẽ vô cùng dã man. Nghe kinh khủng lắm đúng không và mày sẽ phải sống với nó 24/7 trong suốt án tù chung thân.

Một câu hỏi cuối trước khi cho phép mày quay lại với cái chết chậm rãi và đau đớn của mày, liệu những nạn nhân của mày có nhìn chằm chằm vào mày khi mày đang siết cổ và bóp nghẹt họ không?

Có thể Chúa sẽ tha thứ cho tâm hồn đáng khinh bỉ của mày - hoặc không một ai cả."

7626442 6512995 not a fan another woman described watts as vile and a monster wr a 6 1545309951408

7626468 6512995 image a 34 1545244019283

Không ít những lời lẽ ghét bỏ cũng đã được gửi đến cho Chris Watts.

Một người phụ nữ khác cũng đã gửi cho Watts bốn cánh lông vũ tượng trưng cho người vợ, hai cô con gái và một đứa con trai chưa chào đời của hắn.

7626424 6512995 image a 37 1545244441385

Chữ trên hình: Hãy đưa nó cho Chris Watts và mong rằng câu chuyện từ những chiếc lông vũ sẽ an ủi anh ấy.

Theo: D.M.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.