• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hàn Quốc chấn động với cuộc sống như 'địa ngục trần gian' của cô gái bị cha đẻ xâm hại suốt 15 năm

Cuộc sống

Curious Stories Y - chương trình nổi tiếng gần đây của đài SBS đã khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng khi công bố câu chuyện về A, người phụ nữ từng có cuộc sống như "địa ngục trần gian" ngay trong chính ngôi nhà của mình.

A - 30 tuổi đã ngồi xuống để nói với cha (ông B) rằng cô đang trong một mối quan hệ với người bạn trai mới. Ngay lập tức, B nổi điên và đánh A:

"Tôi vẫn nhớ như in cách ông ta đấm vào đầu tôi liên tiếp, thậm chí ném đồ đạc vào mặt tôi. Chỉ đến khi cảnh sát tới, ông ta mới nguôi giận và dừng tay."

A kể lại.

Một tuần sau sự cố ấy, A trốn khỏi nhà với sự giúp đỡ của em trai. A cuối cùng đã làm điều mà đáng lẽ ra cô nên làm từ lâu: Nộp đơn kiện cha ruột vì tội tấn công tình dục và bạo lực gia đình.

A cho biết việc B đánh mình gần đây sau khi cô thông báo có bạn trai chỉ là "giọt nước tràn ly" khiến cô bỏ nhà ra đi. Trên thực tế, suốt 15 năm qua, A là nạn nhân của những vụ tấn công tình dục của B:

"Sau cái ngày tôi nói mình có bạn trai. Ông ta ép tôi quan hệ suốt 1 tuần. Nó giống như cái giá mà tôi phải trả, thực sự đau đớn."

A chia sẻ.

Điều đầu tiên A làm sau khi trốn khỏi nhà là đến trung tâm trợ giúp cho các nạn nhân bị tấn công tình dục. Ở đó họ thu thập lại các bằng chứng cho thấy cô bị chính cha mình cưỡng ép.

"Cuộc tấn công đầu tiên xảy ra ngay sau kì kinh nguyệt đầu tiên của tôi. Tôi nghĩ khi đó mình học lớp 6, khoảng tháng 11."

Thời điểm ấy, A không nhận ra những gì cô vừa trải qua là một vụ cưỡng bức.

Khi bước sang tuổi 15, B khiến A mang bầu và cô biết chuyện này thực sự sai trái. Khi A nói với mẹ rằng mình cảm thấy bụng đang dần to lên và không có kì kinh nguyệt, mẹ A đã dắt cô đến phòng khám. B cũng đi theo để "giám sát tình hình". Ở đây, cha mẹ nói với bác sĩ rằng A "đã vượt rào với một cậu bạn bằng tuổi".

"Bác sĩ nói đứa bé đã khá to, nhưng chuyện gì đến cũng phải đến. Tôi tỉnh dậy trong một căn phòng lạnh lẽo và khi tôi dần hồi phục... gã ta lại một lần nữa tìm đến."

Từ ấy trở đi, A đã phá thai thêm 3 lần và tất cả đều do những vụ tấn công tình dục không hồi kết. B sẽ "triệu hồi" A đến phòng của ông ta hoặc lợi dụng cô ngay ở phòng khách.

"Ông ta tự nhận là cha và người yêu của tôi. Ông ta thường xuyên gọi tôi là 'em yêu' hoặc nói những câu như 'Anh nhớ em' hoặc 'Em cũng là vợ anh'."

Theo A, B liên tục tuyên bố rằng A là người vợ thứ hai của mình, thậm chí ngay trước mặt người vợ thực sự của ông ta.

"Mọi thứ giống như là địa ngục. Tôi muốn một lần làm chủ cuộc đời mình. Tôi thậm chí nghĩ đến việc kết liễu mạng sống. Nhiều lần đứng trước cửa sổ nhưng lại không dám nhảy xuống. Tôi tự hỏi nếu cha mình chết, có lẽ mình sẽ được tự do chăng?"

Khi A và em trai báo cáo sự việc, B lập tức bị bắt. Trong quá trình điều tra, B khẳng định rằng tất cả những lần quan hệ đều có sự đồng ý của A. Rằng con gái cũng cảm thấy hắn ta hấp dẫn. Lý do bao biện cho hành vi mất nhân tính của B khiến cảnh sát cũng cảm thấy ghê tởm.

"Mọi bằng chúng từ DNA đều quá rõ ràng. Ông ta thừa nhận có quan hệ tình dục với con gái nhưng luôn bao biện đó là tình cảm từ hai phía. Khi những điều B làm với A bị phanh phui trong quá trình điều tra, đến cảnh sát cũng cảm thấy ghê tởm."

luật sự của A.

Khi vụ kiện nổ ra, một số chuyên gia đã phân tích những gì thực sự tồn tại giữa A và gia đình cô. Mẹ của A, người đáng lẽ có thể ngăn chặn được những vụ tấn công này cũng từng bị lạm dụng thể xác trong cuộc hôn nhân với B. Người phụ nữ cho rằng ngăn cản B sẽ chỉ dẫn đến nhiều tổn hại hơn cho bản thân và con gái. Vì lẽ ấy, mẹ A đã để cô trở thành nạn nhân ngay trước mắt mình.

"Cha tôi nghĩ mẹ đã lừa dối ông nên tìm cách trút giận lên tôi. Thành thật mà nói, tôi căm thù cả mẹ tôi nữa nhưng không thể làm gì được. Bà ấy cũng chịu nhiều đau khổ. Chẳng biết có phải vì bị đánh đập nhiều lần hay không mà thần trí của mẹ cũng không ổn. Tất cả những gì bà ấy b nói lúc này là 'Xin lỗi'."

Đối với B, kẻ đang ở tù vì những hành động sai trái của mình, các chuyên gia tiết lộ rằng ông này có xu hướng ấu dâm và tư tượng loạn luân. Từ trong nhà giam, B liên tục viết thư cầu xin sự tha thứ.

Phóng sự của SBS khiến khán giả Hàn Quốc "choáng váng". Một lượng lớn những bình luận động viên đã được gửi đến A, người đang làm việc chăm chỉ để được đổi một cái tên mới cũng như một cuộc sống mới:

- Tôi cảm thấy nhẹ lòng vì ít nhất A vẫn còn có em trai để dựa vào...

- Hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với A, cô ấy xứng đáng được hạnh phúc.

- Quá kinh tởm, tôi thực sự không thể tin vào mắt mình khi tôi xem phóng sự này... Mong A có thể tiếp tục hướng về phía trước!

- Không thể tưởng tượng nổi A đã phải trải qua những điều gì. Tôi ước cô ấy có thể thoát khỏi địa ngục ấy ngay lúc này.

- Phóng sự này khiến trái tim tôi vỡ vụn. Tôi sẽ cầu nguyện những điều tốt đẹp đến với bạn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
    2
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (2)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.