• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Hoá ra bố mẹ chúng mình hồi ấy cũng 'dân chơi' chẳng kém gì ngày nay

Cuộc sống

Bất cứ ai cũng có những ngày trẻ nổi loạn, thích làm theo ý mình và tận hưởng cuộc sống theo những gì mình muốn. Bố mẹ chúng ta cũng vậy, nhưng ở thập niên 70 80, khi công nghệ chụp ảnh chưa thật sự phát triển và internet cũng chưa xuất hiện thì việc lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của bố mẹ lại càng khó khăn hơn.

Tuy nhiên, một số bạn may mắn đã lục được những tấm ảnh cũ của bố mẹ, từ đó mở ra một miền ký ức về cuộc sống thanh xuân của họ trước đây. Bên cạnh những tấm ảnh giúp ta hiểu rõ hơn về thời trang của bố mẹ thì chủ đề hôm nay còn giúp bạn nhận biết bố mẹ trước đây có từng là "dân chơi" ngầu miễn bàn hay không.

Bố mẹ này có khi còn xịn hơn lớp trẻ ngày nay nữa.
Bố mẹ ai vừa trai xinh, gái đẹp, lại "chất chơi" thế này.
Hội thanh niên ngày xưa đọ nhau xe gì.
Những "hot girl" ngày xưa bây giờ có lẽ đã trở thành những bà mẹ cá tính.
Quấn áo "mix match" rất thời trang.
Hội con nhà giàu những thập kỷ trước trông như thế nào.
Khỏi cần tán thì gái cũng tự đổ, nhìn giống thần tượng Hong Kong chưa?
Team này nếu không phải đại ca khu phố thì cũng là dân chơi thứ thiệt chứ chẳng đùa. Áo phanh ngực + kính đen + giày tây là mốt thời trang thập niên 90 dành cho dân chơi.
Nông thôn hay thành thị thì cũng có "dân chơi" nhé.

Những hình ảnh này được một thành viên trong nhóm Maybe You Missed This F*cking News chia sẻ lại, tạo ra chủ đề vô cùng thú vị cho rất nhiều thành viên khác. Các bạn cũng nhiệt tình khoe hình ảnh dân chơi của bố mẹ trước đây, ai cũng phải ngạc nhiên khi nhìn thấy một hình ảnh trẻ trung và "chất lừ" của song thân.

Sau khi xem được những tấm ảnh "cool ngầu" của bố mẹ, có khi bạn sẽ học tập được cả cách ăn mặc thời trang vintage của họ. Hoặc thích thú hơn là chia sẻ ảnh cùng với Lost Bird nữa nhé.

Theo: Maybe You Missed This F*cking News
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.