• Về đầu trang
Minh Ngọc
Minh Ngọc

Hoàng tử Harry thừa nhận mình đang có mâu thuẫn với anh trai

Cuộc sống

Thời gian gần đây, Hoàng gia Anh liên tục chao đảo những drama xoay quanh nàng dâu mới Meghan Markle, vợ của hoàng tử Harry. Từ khi bước chân vào gia đình này, cô đã gây ra nhiều vụ lùm xùm khác nhau như chi tiêu quá nhiều cho quần áo, từ chối lời mời của Nữ hoàng để đến Mỹ thăm bạn và đặc biệt là gây mâu thuẫn với chị dâu, Kate Middleton. Chính mối quan hệ "bằng mặt mà không bằng lòng" giữa hai người đã gây ra không ít sóng gió trong gia đình, làm dấy lên những tin đồn về sự bất hòa giữa hai người chồng, hoàng tử William và Harry, những người đã từng rất thân thiết trong quá khứ.

Hai nàng dâu hoàng gia - Kate và Meghan

Trước những tin đồn này, mới đây, hoàng tử Harry đã lần đầu xác nhận những căng thẳng giữa hai người, nói rằng họ có những quan điểm trái ngược nhau.

Hoàng tử Harry

Trong cuộc phỏng vấn trên ITV được phát sóng vào ngày 20 tháng Mười, phóng viên Tom Bradby đã hỏi anh: "Trên báo chí có rất nhiều tin đồn về mâu thuẫn giữa anh và anh trai. Bao nhiêu phần trong đó đó là sự thật?".

Ngay sau đó, Harry đã trả lời: "Chúng tôi chắc chắn đang đi trên những con đường khác nhau vào lúc này, nhưng tôi sẽ luôn ở đó vì anh ấy, và tôi biết anh ấy sẽ luôn ở đó vì tôi. Chúng tôi không gặp nhau nhiều như chúng tôi đã từng bởi cả hai đều rất bận rộn. Nhưng tôi yêu quý anh ấy rất nhiều. Chúng tôi là anh em và đương nhiên, chúng tôi đều từng trải qua những ngày tươi đẹp và những ngày tồi tệ."

Hai hoàng tử William và Harry

Chương trình phỏng vấn của ITV còn bao gồm một cuộc phỏng vấn với Meghan, trong đó nữ công tước xứ Sussex thừa nhận rằng cô đang cố để làm tròn trách nhiệm của mình. Meghan nói: "Bất kỳ người phụ nữ nào, đặc biệt là khi đang mang thai, họ đều dễ bị tổn thương và điều đó thực sự rất khó khăn. Rồi bạn vừa sinh con, quá nhiều áp lực."

Hoàng tử Harry, vợ Meghan và đứa con đầu lòng

Nữ công tước không kìm nổi xúc động khi được phóng viên hỏi về tác động của nó đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của mình. Cô chia sẻ: "Cảm ơn bạn đã hỏi. Không nhiều người hỏi tôi có ổn không, nhưng sự thật là điều đó đang diễn ra đằng sau hậu trường." Ngoài ra, khi được phóng viên hỏi thêm rằng điều đó có nghĩa là cô không ổn và đang gặp khó khăn phải không, cựu diễn viên chỉ trả lời ngắn gọn: "Đúng vậy."

Theo: CNN
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.