• Về đầu trang
Cánh Cụt
Cánh Cụt

Hot Instagram người Nga gây sốc khi mang thai và kết hôn với... con riêng của chồng cũ

Cuộc sống

Marina Balmasheva, 35 tuổi, đến từ Krasnodar Krai tại Nga, đã sống chung với Alexey, 45 tuổi và con trai ông trong hơn 10 năm. Sau khi họ ly dị, Marina đã một lần nữa rơi vào lưới tình, nhưng lần này là với con trai riêng 20 tuổi của chồng cũ - Vladimir 'Voya' Shavyrin.

Cặp đôi này vừa đăng ký kết hôn vào tuần trước.

Được biết, Marina nổi tiếng ở Nga sau khi chia sẻ hành trình giảm cân ngoạn mục của mình. Mới đây, cô đã đăng tải ảnh cưới cùng với một video hai vợ chồng ký vào giấy đăng ký rồi hôn nhau lên Instagram.

Trước đó, Marina cũng đã thông báo rằng mình đang mang bầu với con trai chồng cũ và cặp đôi mong muốn được chuyển đến một thành phố khác để sinh sống.

Cô dâu hạnh phúc đăng tải video với dòng chú thích: "Chúng tôi lái xe đến văn phòng đăng ký mà tôi thậm chí còn không cầm theo lược chải tóc. Cặp nhẫn thì ở trong xe. Tuyệt vời làm sao, dù hơi ngại ngùng một chút."

Marina nói tiếp: "Đăng ký xong, chúng tôi mặc đồ cưới cổ điển và tận hưởng bữa tiệc tại một nhà hàng địa phương."

Mặc dù đã tổ chức đám cưới, hai vợ chồng thừa nhận rằng họ sẽ không nói điều này với chồng cũ của Marina, hay là bố của chú rể. "Tôi nghĩ anh ấy sẽ không thích điều này đâu". - Marina nói.

Cặp đôi mẹ kế - con chồng.

Marina đã sống với chồng cũ Alexey 10 năm trước khi quyết định ly hôn. Trong thời gian bên nhau, họ đã nhận nuôi 4 đứa trẻ, trong đó có một bé mắc bệnh Down. Sau khi họ chia tay, những đứa trẻ này đã sống cùng Alexey khi ông thắng trong việc giành quyền nuôi con.

Vào đầu năm nay, Marina cũng khiến người hâm mộ chao đảo khi đăng tải một tấm ảnh cũ của hai người nhưng là vào... 13 năm trước, khi người chồng hiện tại của cô mới chỉ 7 tuổi và cô vẫn giữ vai trò mẹ kế.

Tấm ảnh gây tranh cãi.
Theo: LADbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.