• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Huấn luyện viên trường trung học nhanh trí trấn an và ôm một học sinh đang chĩa súng vào mình

Cuộc sống

Cựu cầu thủ bóng bầu dục của đội Oregon Ducks, Keanon Lowe hiện là một huấn luyện viên thể thao tại trường trung học Parkrose ở Oregon, anh là người đã tìm ra giải pháp có thể xử lý một tình huống vô cùng nguy hiểm, cứu mạng rất nhiều học sinh trong trường.

Vụ việc xảy ra khi một học sinh có tên Angel Granados-Diaz, 19 tuổi, lên kế hoạch tự sát bằng súng. Chưa hết, cậu học sinh còn mang theo súng đi dọc hành làng trường và bước vào lớp học của mình. Trong các cảnh quay được camera nhà trường ghi lại, khi vừa nhìn thấy súng mọi người trong lớp đã bỏ chạy trong hoảng loạn.

Cả lớp đã bỏ chạy trong hoảng loạn.

Tuy tình huống rất nguy hiểm nhưng Lowe đã đi theo cậu học sinh này và bất ngờ ôm lấy cậu ấy. Sau khi thì thầm điều gì đó, huấn luyện viên của trường đã kịp thời lấy khẩu súng và đưa cho một nhân viên khác. Lúc này, Lowe tiếp tục ôm chặt Granados-Diaz và xoa lưng giúp cậu ấy cảm thấy dễ chịu hơn.

Huấn luyện viên Keanon Lowe là người đã cứu các em học sinh khỏi tình huống nguy hiểm.

Sau vụ việc, huấn luyện viên Lowe đã chia sẻ về cảm xúc của mình lúc đó:

Tình hình khi đó khá điên rồ. Trong một tích tắc, tôi đã phân tích mọi thứ rất nhanh, tôi nhìn thấy khuôn mặt của em học sinh đó, nhìn vào mắt của cậu ấy và nhìn thấy khẩu súng. Tôi nhận ra đó là một khẩu súng thật và để bảo vệ mọi người, tôi chỉ nghĩ đến việc mình phải lấy được khẩu súng.

Khi chỉ còn tôi và học sinh đó, tôi cảm nhận được những cảm xúc thực sự. Tôi có thể thấy tình cảm mà mình dành cho một học sinh lạc lối và tình cảm này cũng được cậu ấy đáp lại. Trong khoảng thời gian đó, tôi cảm thấy thương cảm cho em ấy. Sẽ có rất nhiều lần, đặc biệt là khi bạn còn trẻ, bạn sẽ không nhận ra những sai lầm của mình cho đến khi mọi chuyện kết thúc.

Tôi đã thì thầm với học sinh đó rằng tôi ở đây vì cậu ấy, tôi sẽ cứu cậu ấy. Tôi tin rằng em ấy rất đáng sống và chẳng có lý do gì kết thúc cuộc đời mình như thế.

Granados-Diaz sau đó không nhận tội cố ý gây nguy hiểm, sở hữu súng và mang súng vào nơi công cộng. Tuy nhiên, cảnh sát cho biết sẽ xử phạt nặng đối với hành vi này.

Có thể nói, trong tình huống này cả cậu học sinh và huấn luyện viên đều may mắn, Granados-Diaz may mắn tìm được một người có thể hiểu những khó khăn mà cậu gặp phải, còn Lowe may mắn vì đây không phải là một gã thiếu niên ngông cuồng và nhẫn tâm tàn sát người khác.

Theo: UNILAD
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.