• Về đầu trang
An Hy
An Hy

Mẹ chồng mặc váy cưới đến dự hôn lễ: Dân mạng hóng drama và nhận đươc quả twist bất ngờ

Cuộc sống

Đôi lúc trong cuộc sống, mọi thứ ta nhìn thấy không chỉ đơn giản như hình ảnh dưới đáy mắt. Có rất nhiều câu chuyện kể lên mang đến bao xung đột, mâu thuẫn. Nhưng đến tận khi mọi người tìm hiểu và chịu đào sâu hơn nữa, cái nhân kia mới là thứ quyết định đảo ngược tất cả.

Việc mặc váy trắng đến dự một buổi lễ đám cưới nào đó đã luôn bị xem là điều bất lịch sự và đáng để lên án, đáng để tẩy chay. Nhưng dường như với trường hợp của Amy Pennza mẹ chồng, chiếc váy trắng đó đem đến nhiều thứ hơn là sự ganh ghét và đố kị lẫn nhau. Đôi lúc là cả với cư dân mạng, những người chỉ ngồi ngoài nhưng luôn có tâm trạng soi mói, muốn biết được nhiều và rõ hơn mọi chuyện.

1

1a copy

Mọi chuyện bắt đầu với bức ảnh kèm dòng trạng thái kia của Amy. Hẳn rồi, khi nhìn vào thì ai cũng muốn bất bình giùm cho cô dâu. Một số người có thể lên tiếng rủa xả, một số hả hê phê bình "không có lửa thì sao có khói", nhưng cũng có không ít cá nhân muốn đào sâu và moi tận gốc rễ vụ việc.

2 copy

3 copy

4 copy

5 copy

Và Amy bắt đầu lên tiếng...

6 copy

7 copy

8 copy

9 copy

10 copy

11 copy

12 copy

13 copy

14 copy

15 copy

Hội chứng pica (rối loạn ăn uống): hội chứng đặc trưng bởi sự thèm ăn đối với các chất không chứa nhiều chất dinh dưỡng, chẳng hạn như kem đánh răng, băng đá, tóc, giấy, thạch cao, sơn, kim loại,...

16 copy

17 copy

18 copy

19 copy

20 copy

21 copy

Sally Jessy Raphael: người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng của nước Mỹ, nổi bật với thương hiệu cặp kính đỏ dễ nhận biết

22 copy

23 copy

24 copy

25 copy

26 copy

27 copy

28 copy

29 copy

30 copy

31 copy

32

33 copy

34 copy

35 copy

36 copy

Và phản ứng của dân mạng có thể nói là nhận được một câu chuyện chứa khá nhiều cảm xúc:

38 copy

39 copy

40 copy

Dù thế, vẫn có nhiều người sau khi đọc xong tất cả loạt tweet của Amy hãy còn bày tỏ sự giận dữ của mình. Vì họ cho rằng đám cưới có thời gian để chuẩn bị, và tại sao người mẹ chồng lại không chịu nhuộm nó khác đi một chút thay vì để nó trắng thuần khiết như cô dâu. Nhưng chắc họ đã quên tính cách đặc trưng của quý bà này, và đồng thời, không phải chỉ có cô dâu chú rể mới là người tất bật chuẩn bị hết mọi thứ.

Nên nếu lần sau bạn gặp một trường hợp, một câu chuyện nào đó mà bản thân không biết rõ, đừng vội vàng suy xét mà hãy cứ lắng nghe, tìm hiểu kĩ càng. Hoặc nếu không thể, chí ít cũng đừng phán xét nặng nề. Cũng giống như hai chiếc váy trắng ở một đám cưới trên kia, dù là hành động khá dễ gây bực bội, nhưng suy cho cùng thì nó không hề xuất phát từ niềm thù ghét.

Theo: Boredpanda
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.